Chương 63

1K 95 6
                                    

"Lão Đại Lão Đại! Từ từ!"


Một tiếng gọi to khiến Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại dừng bước, hai xà theo tiếng kêu nhìn lại, thì ra là Mặc Đại Nhất.

"Lão Đại, ngươi vừa trở về đã đi rồi sao?" Mặc Đại Nhất thật vất vả chạy tới trước mặt Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu, nói chuyện có chút hụt hơi.

"Ừ." Mặc Lão Đại đáp.

"Lão Đại, ngươi đã đi nhiều năm không trở lại! Lần này trở về nói gì cũng phải ở vài ngày rồi đi chứ!" Mặc Đại Nhất cười hì hì đề nghị.

Mặc Lão Đại nhìn chằm chằm Mặc Đại Nhất một phút đồng hồ, trành đến nụ cười suýt không thể đọng lại trên mặt Mặc Đại Nhất, Mặc Lão Đại bỗng nhiên nói: "Ta sẽ không kết thành bạn lữ với muội muội của ngươi."

"Hả?" vẻ mặt Mặc Đại Nhất kinh ngạc thêm mê mang, "Muội muội của ta? Mặc Đại Nhị? Nó làm sao?"

Mặc Lão Đại: "... Ngươi không biết sao?"

"Biết cái gì?" Mặc Đại Nhất nghi ngờ nói, "Bạn lữ của ngươi không phải... Ngân xà bên cạnh ngươi sao. Ta biết mà."

"... Ba mẹ ta nói ta vừa trưởng thành phải kết làm bầu bạn với Mặc Đại Nhị." Mặc Lão Đại dừng một chút, lại nói, "Ba mẹ ngươi hẳn cũng biết."

"Ba mẹ ta không nói với ta." Mặc Đại Nhất lắc đầu, sau đó giật mình, "Ngươi nghĩ ta nói ngươi ở lâu vài ngày là vì muội muội của ta?"

Mặc Lão Đại gật đầu.

Ngân Tiểu Tiểu đã sau điên cuồng gật đầu.

Mặc Đại Nhất: "... Ta oan uổng mà! Lão Đại, ta chơi với ngươi từ nhỏ đến lớn! Ngươi không thể không tin tưởng ta!"

Ngân Tiểu Tiểu đột nhiên chen miệng nói: "Chơi từ nhỏ đến lớn ? Nói như vậy cảm tình của các ngươi rất tốt sao?"

Mặc Đại Nhất nhô nửa người trên lên, bộ dạng thực kiêu ngạo: "Đó là điều đương nhiên, cảm tình của ta và Lão Đại tương đối tốt! Mặc xà bộ tộc người nào không biết!"

Ngân Tiểu Tiểu nghĩ nghĩ, vẫn quyết định hỏi nghi ngờ của mình ra khỏi miệng: "Vậy ngươi và Hắc Thán... Mặc Lão Đại sao không kết thành bầu bạn?"

Mặc Đại Nhất: "..."

Mặc Lão Đại dở khóc dở cười: "Tiểu Bạch Si, đừng làm rộn!"

Ngân Tiểu Tiểu dùng cái đuôi vò đầu, thực nghi hoặc như trước: "Ta thực nghiêm túc mà. Từ nhỏ đến lớn đều chơi với nhau, cảm tình cũng rất tốt, ở cùng một chỗ không phải là thuận lý thành chương sao!" Đây giống với đạo lý thanh mai trúc mã đó! Nói ví dụ như Lam Nhất Nhất, không phải là vì chơi với mình từ nhỏ đến lớn mới thích mình, muốn kết thành bạn lữ với mình sao, vậy Mặc Lão Đại và Mặc Đại Nhất cũng có thể như vậy nha.

Biểu cảm của Mặc Đại Nhất không khác gì nghe được chuyện đùa, thần tình lỗi lạc và ghét bỏ: "Lão Đại như vậy làm bạn còn được, nếu kết thành bầu bạn không phải tự tìm phiền phức cho mình sao! Chỉ có đồ ngốc mới có thể làm bầu bạn của nó, ta lại không ngốc! Làm sao có thể tìm nó làm bạn lữ! Lại nói..." thanh âm của Mặc Đại Nhất càng ngày càng nhỏ, cuối cùng biến mất, nguyên nhân là do ánh mắt lạnh như băng của Mặc Lão Đại.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ