Chương 31

1.2K 132 0
                                    

"Này, ta nói, có đáng sợ như vậy sao?" Ngân Tiểu Tiểu thưa dạ hỏi một câu, chẳng lẽ mình xông đại họa sao?


Sau đó liền thấy năng lực thực sự của nhất gia chi chủ, Ngân Đại Bạch là người đầu tiên trong chúng xà trấn định lại từ sợ hãi, thậm chí còn hơi hơi bò về phía trước, giơ đầu rắn nhìn lại về phía mới chạy ra, chần chờ hỏi: "Đây là, lửa?"

Ngân Tiểu Tiểu gật gật đầu, sau đó đi về phía nhánh cây to kia... Bị thân mình run rẩy của Hoa Tiểu Hoa cản lại: "Không, không thể đi qua!" Giọng Hoa Tiểu Hoa đều run rẩy, "Lửa thật nguy hiểm, Tiểu Tiểu ngươi không thể tới gần lửa quá có biết không!"

"... Cha, ngươi quên lửa là do ta cho ngươi và ba ba đốt lên sao?" Ngân Tiểu Tiểu ở phía sau Hoa Tiểu Hoa phản bác nói, chìa đầu ra khỏi người Hoa Tiểu Hoa, "Nhi tử ngươi có thể đánh lửa, đương nhiên sẽ không sợ nó!"

Lúc này Hoa Tiểu Hoa mới từ hoảng sợ thoáng tìm về bình tĩnh, đúng vậy, lửa này là Tiểu Tiểu khiến nó đánh, nhưng sao Tiểu Tiểu lại biết đốt lửa ? tầm mắt Hoa Tiểu Hoa theo bản năng nhìn Ngân Đại Bạch, phát hiện Ngân Đại Bạch đang nhìn mình, trong ánh mắt trừ bỏ sợ hãi mồi lửa, còn có, đồng tín nhiệm nhi tử nhà mình.

Hoa Tiểu Hoa yên lặng tránh đường, nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu để sát vào nhánh cây to, thậm chí ngầm đồng ý Ngân Tiểu Tiểu đem bỏ đầu rắn vào phía trên lửa.

Ngân Tiểu Tiểu phát hiện lửa này là thật, nhưng hơi nhỏ, vì thế bắt đầu kéo nhánh cây nhỏ bên cạnh bỏ vào, vì thế ở dãy núi này, ngọn núi này, có lẽ là mấy trăm năm, cũng có lẽ là mấy ngàn năm, sinh vật đầu tiên biết châm lửa xuất hiện.

Giờ phút này bốn phía đã hoàn toàn tối đen, nguồn phát ra ánh sáng duy nhất là ngọn lửa chỗ này, chiếu rọi một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu, bóng xà chiếu trên mặt đất, lờ mờ.

"... Đẹp quá." Bất ngờ, trong ấu xà Hoa Tiểu Ngũ là người đầu tiên từ sợ hãi phục hồi lại tinh thần, thậm chí còn để sát vào đống lửa, đứng ở bên người Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu có chút kinh ngạc, cẩn thận nghĩ nghĩ rồi lại cảm thấy giờ phút này Hoa Tiểu Ngũ là người đầu tiên đứng ở nó bên người nó là chuyện bình thường mà thôi.

Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa liếc nhau một cái, cũng yên lặng bò tới bên cạnh đống lửa, rúc vào với nhau, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa sống bốn - năm mươi năm, lần đầu tiên phát hiện thì ra trong đêm đen cũng có thể ấm áp như thế. Chậm rãi, Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam, Ngân Tiểu Nhất cũng bu lại, mấy xà đầu vây quanh đống lửa. Đến nỗi Ngân Tiểu Tứ... Thật ra thì, Ngân Tiểu Tứ là người tỉnh táo lại ngay sau Hoa Tiểu Ngũ, nhưng Ngân Tiểu Tứ tỉnh táo lại là một chuyện, nhưng không tới gần đống lửa mà là tìm góc âm u đập đầu xuống đất, miệng thì thào "Tiểu Tiểu thế mà lại thông minh hơn ta Tiểu Tiểu thế mà lại thông minh hơn ta", khụ khụ, hài tử này thật ra là bị đả kích quá nghiêm trọng.

"Tiểu Tiểu, ngươi nghĩ như thế nào làm lại nhóm lửa ?" trong ấn tượng Ngân Đại Bạch, sinh vật trong núi này không có một loại nào không sợ lửa, ngay cả độc xà bộ tộc đặc thù chúng nó đều sợ lửa, nhưng tại sao định luật này lại không thành lập được trên người Tiểu Tiểu?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ