Chương 27

1.4K 162 4
                                    

Ngân Tiểu Tiểu từ trong động nhỏ tỉnh lại thì sắc trời đã sáng trưng, khóc hơn nửa đêm không biết ngủ khi nào, bây giờ mắt Ngân Tiểu Tiểu đều sưng lên, vác một đôi mắt sưng đỏ to cùng đầu óc choáng váng bò tới cửa sơn động.


Ngoài ý muốn là Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa còn ở trong sơn động không ra ngoài, từ Ngân Tiểu Nhất đến Hoa Tiểu Ngũ năm ấu xà cũng ngoan ngoãn ở trong nhà.

Nhưng Ngân Tiểu Tiểu còn tức giận nha, không nói chuyện với con rắn nào, ngay cả Hoa Tiểu Ngũ tiến đến bên người Ngân Tiểu Tiểu cũng cố ý không để mắt đến. Ngân Tiểu Tiểu bò đến cửa sơn động gục xuống, nhìn chằm chằm bên ngoài ngẩn người.

Ngân Tiểu Tiểu khổ sở, Hoa Tiểu Hoa khổ sở, Ngân Đại Bạch khổ sở, chúng ấu xà đều không chịu nổi. Hoa Tiểu Hoa không hiểu, mặc dù Tiểu Tiểu không có trí nhớ truyền thừa, nhưng là một con rắn luôn luôn biết điều, vì sao lần này lại cố tình nói thế nào cũng không thuận theo không buông tha? Mình và Đại Bạch là vì tốt cho Tiểu Tiểu, vì sao Tiểu Tiểu không nghe lời?

Nhưng cuối cùng là thái độ người mới làm cha (... ), đợi đến chiều, Hoa Tiểu Hoa vẫn đau lòng, nhìn ánh mắt sưng to của Tiểu Tiểu nhà chúng ta một cái, chỉ có xà bị bệnh mắt mới sưng thành như vậy, nhìn thần thái ngu ngơ ai oán của Tiểu Tiểu nhà chúng ta một cái, xà không biết còn tưởng rằng Tiểu Tiểu nhà của ta chịu uất ức bao nhiêu đâu, thật ra chỉ bị chửi một chút mà thôi.

"Khụ... Tiểu Tiểu, ngươi lại đây." Hoa Tiểu Hoa làm bộ mặt ta là người cha tốt, ta rất đau lòng ngươi gọi Ngân Tiểu Tiểu.

Bởi vì ngẩn người thời gian lâu nên đại não như bị rỉ sét, hơn nửa ngày Ngân Tiểu Tiểu mới ý thức được Hoa Tiểu Hoa đang gọi mình, thật ra Ngân Tiểu Tiểu khóc hơn nửa đêm cũng đã suy nghĩ rõ, tức giận cũng phai không còn mấy, cẩn thận nghĩ ba ba a cha cũng là vì tốt cho mình, sợ mình bị Mặc xà Hắc Xà bắt nạt, sợ mình bị Xà Tộc khác bài xích thôi, mình cũng có chỗ không đúng, lúc trước mình nên thầm đáp ứng lại đi tìm một nhà Hắc A Ban chơi nha, cần gì cãi nhau với ba ba a cha đâu, mình thật khờ, thật sự rất ngốc, cho dù thành xà cũng không có thể vứt bỏ chỉ số thông minh của người nha ( này... ), cho nên vừa nghe Hoa Tiểu Hoa gọi mình, Ngân Tiểu Tiểu cũng theo bậc thang bò xuống đi đến.

Ngân Tiểu Tiểu bò tới trước mặt Hoa Tiểu Hoa.

Hoa Tiểu Hoa vẫn duy trì tươi cười, thực dịu dàng, thực dịu dàng nói: "Tiểu Tiểu a, ở trong động buồn một ngày hỏng mất, nếu không để các ca ca đi ra ngoài chơi với ngươi đi."

"... Ta muốn đi ra ngoài một mình."

Hoa Tiểu Hoa vừa muốn nói "Không được đi ra ngoài một mình" thì Ngân Đại Bạch liền tiếp nhận nói: "Có thể, nhưng không thể rời nhà quá xa, hơn nữa nhất định phải trở về trước khi trời tối."

"Được."

Sau đó Ngân Tiểu Tiểu vui vẻ đi rồi, năm ấu xà còn lại ở trong động ai oán, Tiểu Tiểu đây là vứt bỏ chúng ta sao, phải không phải không, quả nhiên là vứt bỏ chúng ta!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now