Chương 73

827 97 0
                                    

Đối với độc xà bộ tộc có được tuổi thọ dài lâu mà nói, ngày bình tĩnh một khi bị đánh vỡ thì cho dù rất nhanh liền khôi phục lại bình tĩnh cũng sẽ trở thành một đề tài tiêu khiển, ai bảo mỗi ngày chúng độc xà đều không có chuyện gì để làm chứ.


Nhưng mà, chuyện vài thập niên trước có nhân loại tiến vào bên trong kết giới trên thực tế lại không nhấc lên bọt sóng quá lớn, hơn nữa đối với Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại cho tới bây giờ đều không rời khỏi ngọn núi này thì càng không có gợn sóng gì.

Nói về chuyện đợt người đầu tiên năm đó, chính là đợt mà cuối cùng chỉ có một người nhà họ Chu chạy ra kia, đi vào nơi quá xui xẻo rồi. Lúc ấy đang có một lục xà và một hoàng xà cử hành nghi thức bầu bạn, xà duyên của hai xà này tương đối rộng, trừ bảy đại cô tám đại di đến, còn có bạn, bầu bạn của bạn hai xà vân vân tinh linh, còn gom luôn thành phần đi ngang qua vừa lúc xem náo nhiệt, nghi thức bầu bạn đang tổ chức vô cùng - náo nhiệt thì đám người kia liền xuất hiện.

Song phương đều sửng sốt, nhân loại trong giây lát thấy nhiều rắn như vậy đều ngây dại, độc xà sửng sốt chỉ thuần túy là vì thấy có sinh vật can đảm dám cắt ngang nghi thức bầu bạn của độc xà, nhưng chúng độc xà chỉ sửng sốt trong chốc lát rồi không tiếp tục để ý những người này -- mẹ nó, đây là giống xuất hiện lúc nào, rất con mẹ nó xấu !

Nhưng nhân loại kịp phản ứng lại đương nhiên sẽ không cho rằng những con rắn đó sẽ không công kích mình, ôm tâm tư tiên hạ thủ vi cường, nhân loại liền vọt tới chỗ chúng độc xà.

Người trộm mộ tiến vào làm sao có thể không mang theo súng? Chỉ thấy có một người trộm mộ nhanh chóng lấy súng ra, đem họng nhắm ngay con rắn màu vàng cách mình khá gần liền kéo cò.

-- nhưng thật xin lỗi, cho dù là súng cũng không thể khiến độc xà tử vong, chỉ phá một lớp vảy trên thân hoàng xà, hoàng xà không chết chỉ bị chấn hôn mê.

Vì thế độc xà ở đây đều nổi giận, ở bên trong kết giới không có sinh vật nào dám động thủ trước với độc xà! chúng độc xà giận sôi gan, phát động công kích với mấy chục nhân loại ở đây. Nếu như ngay từ đầu nhân loại còn có khí lực đối kháng với độc xà thì lúc nhân loại nghe rõ ràng có độc xà nói "Giết sạch những sinh vật kỳ quái đó!" Thì can đảm của nhân loại đã nứt ra, tay chân bủn rũn, đơn phương giết hại, giết sạch những người này chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trường hợp rất hỗn loạn, người nhà họ Chu kia đào thoát trong trận hỗn loạn đó, chỉ tiếc khi chạy ra lại trở thành người điên rồi.

Độc xà giết hại toàn bộ nhân loại ở đó còn chưa hả giận, nhất là độc xà kết thành bạn lữ và thân thích của chúng nó. Độc xà trong đầu dường như chỉ có một sợi dây thần kinh cố chấp canh chừng hơn mười ngày, cũng thành công diệt sạch đoàn người kế tiếp, một tên cũng không để sót, càng thành công giết ra danh hào "Xà mộ".

Đó không phải là đề tài để nói chuyện, có sinh vật dám can đảm quấy rầy nghi thức bầu bạn của độc xà bộ tộc, đối với độc xà mà nói là một loại sỉ nhục, không có độc xà nào xem chuyện này là chuyện phiếm để kể hằng ngày cho nên xà biết chuyện cũng không nhiều lắm. Ngẫu nhiên có độc xà không cẩn thận nhắc tới cũng không có xà nàotin tưởng -- làm sao có thể có sinh vật xấu như vậy!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ