Chương 45

1.2K 100 2
                                    

Ngân Tiểu Tiểu khẩn cấp muốn tìm càng nhiều bảo bối rốt cục lập lức tới trước cửa đá chính giữa, chỉ do dự một chút, Ngân Tiểu Tiểu bắt đầu tìm kiếm cơ quan cửa đá, dựa theo thói quen, Ngân Tiểu Tiểu đương nhiên tới chỗ cũ tìm kiếm cơ quan. Í? không có? Ngân Tiểu Tiểu ngơ ngác một chút, còn tưởng rằng cơ quan cửa đá nơi này đều giống nhau, thì ra ở giữa không giống, Ngân Tiểu Tiểu cũng không buông tha tiếp tục tìm kiếm cơ quan cửa đá.


Nửa giờ trôi qua, Ngân Tiểu Tiểu vẫn không thu hoạch được gì, Ngân Tiểu Tiểu buồn bực , chẳng lẽ cơ quan không ở phía dưới cửa đá? Nhưng mình cũng không có năng lực bò lên trên cửa đá để nhìn a, vậy phải làm sao bây giờ? Nhưng không bao lâu Ngân Tiểu Tiểu đã nghĩ ra một biện pháp, nếu mang tảng đá kim ngân tảng chồng chất trước cửa đá chẳng phải đã trèo lên trên cửa đá được rồi sao? Nhưng chút khí lực của mình có thể chuyển "Tảng đá tới sao? Nếu có thể dời qua thì làm thế nào để xếp chồng bọn chúng lên?

Ngân Tiểu Tiểu phiền não lấy cái đỉnh đuôi không ngừng cọ đầu, rốt cuộc phải làm thế nào mới tốt?

"A..."

Í? Vừa rồi là có "Người" đang cười sao? cái đuôi Ngân Tiểu Tiểu về tới phía sau, đứng thân mình lên càng nỗ lực nghe, đáng tiếc nghe nửa ngày vẫn không nghe được gì, Ngân Tiểu Tiểu đành phải phẫn nộ nằm xuống mặt đất lần nữa.

Í? Lổ nhỏ xuất hiện khi nào? Một lần nữa nằm sát người xuống Ngân Tiểu Tiểu liếc một cái liền thấy được lổ nhỏ xuất hiện trên cửa đá, vừa rồi rõ ràng không có, nhưng Ngân Tiểu Tiểu chỉ nghi ngờ một chút liền buông tha, dù sao lổ nhỏ này vốn vô ảnh vô tung, chỉ cần mình chui qua lổ nhỏ sẽ biến mất không thấy nữa, Ngân Tiểu Tiểu thực quyết đoán đi vào, đến lúc này rồi mà còn già mồm cãi láo cũng không phải là chuyện hay.

Gì là nhân gian tiên cảnh? Trước kia Ngân Tiểu Tiểu chưa thấy qua, bây giờ xem như gặp được, lăng Tần Thủy Hoàng tính là cái gì? Lăng mộ Minh thập tam tính là cái gì? So với ngôi mộ trước mắt Ngân Tiểu Tiểu cái gì cũng không tính.

Trên vách tường bốn phía mộ thất đều bị sa mỏng màu trắng bao phủ, vách tường phản chiếu màu xanh, hơn nữa căn cứ theo thị lực tốt của Ngân Tiểu Tiểu, mặt sau sa mỏng trong vách tường nhất định có cái gì. Cả gian mộ thất lớn dị thường, chừng hai cái sân bóng lớn vậy, lấy nhãn lực của Ngân Tiểu Tiểu cũng chỉ có thể thấy nửa sân bóng lớn mà thôi. Phía trên mộ thất vẽ mặt trời và đám mây, mặt trời không biết dùng chất gì sơn vẽ, trừ không có độ ấm, mãi cho đến bây giờ cũng tản ra một ánh quang chói mắt, chiếu sáng gần nửa mộ thất Ngân Tiểu Tiểu nhìn thấy, ngay cả mây trắng cũng tản mát ra màu trắng hiền hòa.

Lại nhìn xuống, lọt vào trong tầm mắt đầu tiên là cái giường lớn vô cùng hoa lệ, đồng dạng cũng bị sa mỏng bao phủ, Ngân Tiểu Tiểu có thể nhìn ra sau sa mỏng có bóng người đang nằm trên giường, xem ra nhưng là người sở táng, tuy rằng Ngân Tiểu Tiểu thực thèm thuồng cái giường, nhưng người chết là nhất, Ngân Tiểu Tiểu vẫn dời ánh mắt khỏi giường rất nhanh, cái gì? Ngươi hỏi vì sao nhìn mà thèm cái giường? Đương nhiên sẽ thèm nha! Giường đó do Ngọc Thạch điêu khắc ra được chứ! Có thể không hoa lệ sao? Mình thật sự muốn... tiến lên xem rõ!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now