Chương 53

1.1K 118 6
                                    

"Tiểu Tiểu?"


Một thanh âm mang theo kinh hỉ rơi vào trong tai Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu đang bật đáp người lên quay đầu lại liền thấy được Lam Nhất Nhất lộ một cái đầu ra khỏi bụi cỏ.

Ngân Tiểu Tiểu nháy mắt nhớ tới mình vì tránh né Lam Nhất Nhất theo đuổi mà chạy trốn cả đêm, giờ phút này gặp lại Lam Nhất Nhất cảm thấy thật là xấu hổ: "Hi! Khéo thật a Nhất Nhất."

Lam Nhất Nhất một giây trước thấy được Ngân Tiểu Tiểu còn rất kinh hỉ, một giây sau liền ai oán nói chuyện chân thành : "Tiểu Tiểu, sao ngươi không nói với ta một tiếng đã rời đi? Nếu ngươi nói, ta với ngươi có thể cùng đi thật tốt biết bao, ta còn có thể chăm sóc ngươi! Ngươi vừa đi ta đã đi ra ngoài tìm ngươi , đáng tiếc không tìm được đành phải đã trở lại."

"À, cái đó, ha ha." Ngân Tiểu Tiểu vắt hết óc muốn tìm một lý do nói cho Lam Nhất Nhất, nói trắng ra thì Lam Nhất Nhất nhất định sẽ thực thương tâm, nhưng không nói Lam Nhất Nhất cứ quấn quít lấy mình như vậy cũng không được.

"Nó đi tìm ta, ngươi đi theo làm gì?" Mặc Lão Đại không vui nói trước khi Ngân Tiểu Tiểu mở miệng, vừa nói còn vừa liếc Ngân Tiểu Tiểu một cái.

Lam Nhất Nhất sửng sốt, lúc này mới phát hiện Mặc Lão Đại tồn tại, ánh mắt đầu tiên Lam Nhất Nhất thấy Mặc Lão Đại, trừ cảnh giác xuất phát từ bản năng đối với một Mặc xà, quan trọng nhất là hương vị chiếm hữu trong lời Mặc Lão Đại nói.

"Vị này là?" ánh mắt Lam Nhất Nhất nhìn về phía Ngân Tiểu Tiểu, cho dù có lẽ thật sự là đáp án mình không muốn nhận, Lam Nhất Nhất vẫn ôm hi vọng hỏi.

N

gân Tiểu Tiểu phía trước thừa nhận ánh mắt khát vọng chờ đợi của Lam Nhất Nhất, ở phía sau thừa nhận ánh mắt lạnh đến xương của Mặc Lão Đại, trong lòng càng không ngừng giãy dụa.

Mặc Lão Đại không lên tiếng, nó muốn Ngân Tiểu Tiểu thẳng thắn quan hệ của mình với nó ở trước mặt lam xà này, chuyện này khác với khi ở trước mặt ba ba a cha, cũng không giống khi ở trước mặt Hắc A Ban Lục Tiểu Hoàng, nếu Ngân Tiểu Tiểu có thể nói thẳng trước mặt xà ái mộ nó rằng nó thuộc về Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại mới có thể an tâm một chút. Có lẽ trong tiềm thức Mặc Lão Đại luôn luôn biết Ngân Tiểu Tiểu bị cưỡng ép mới nói thích mình, nhưng Mặc Lão Đại không muốn tin, mà bây giờ, Mặc Lão Đại hi vọng Ngân Tiểu Tiểu có thể nói ra muốn sống với mình trước mặt tình địch, cho dù Ngân Tiểu Tiểu không thích mình, ít nhất nó cũng đồng ý sống với mình.

Thời gian quả thật phá lệ thong thả, Lam Nhất Nhất và Mặc Lão Đại đều ngừng thở, sợ chỉ cần thở mạnh một chút liền bỏ qua lời Ngân Tiểu Tiểu nói.

Ngân Tiểu Tiểu nói : "... Ta và Mặc Lão Đại sống chung một chỗ."

Tuy rằng Ngân Tiểu Tiểu không nói Mặc Lão Đại là bầu bạn tương lai của mình, cũng không nói mình thích Mặc Lão Đại, nhưng Ngân Tiểu Tiểu nói "Ta và Mặc Lão Đại sống chung một chỗ" cũng cũng đủ để Mặc Lão Đại trộm nhẹ nhàng thở ra, đồng thời, cũng làm cho tâm Lam Nhất Nhất đau đớn kịch liệt.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now