Chương 4

2.1K 210 4
                                    

Cuối cùng Ngân Đại Bạch dùng răng cắn Ngân Tiểu Tiểu ném ra khỏi lổ nhỏ, không đi quản Ngân Tiểu Tiểu còn xoay không ngừng mà từ hướng đi tới bò trở về.


Hoa Tiểu Hoa ngửi được mùi Ngân Đại Bạch càng ngày càng gần, bật người đứng lên nửa người trên, làm bộ như vừa rồi cái gì cũng không xảy ra.Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)

"Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu, ngươi đang làm gì?" Hoa Tiểu Ngũ bò đến dưới thân Ngân Đại Bạch, ngẩng đầu rắn nhìn Ngân Tiểu Tiểu ở trong miệng Ngân Đại Bạch quay tới quay lui.

Ngân Tiểu Tiểu không hề quay tới quay lui nữa, nhìn nhìn bốn phía, ở trong lòng thở dài tại sao mình lại rơi xuống miệng mấy con rắn này, rõ ràng chạy đủ xa đủ sâu mà.

Nhờ, thân mình nhỏ nhắn của ngươi có thể đi đâu a. Ngân Tiểu Tứ ở sau lưng mọi người liếc mắt, Tiểu Tiểu ngu ngốc cái gì cũng viết trên mặt, hơn nữa, ngươi đi vào sơn động là nhà của bản thân, sao có thể không bắt được ngươi, bằng không sao cha có thể thả ngươi một con rắn chạy đi.

Không biết nên nói đáng tiếc vẫn là buồn cười, cả nhà đều là tiểu bạch(ngốc ngếch ngây thơ) cố tình xông ra một cái thông minh, rốt cuộc là tiểu bạch xà không may mắn hay là xà thông minh không may mắn a.

"Tiểu Tiểu, ngươi thật thông minh."

"Thế mà có thể tìm được nhà ở nơi nào!"

Câu trước là Hoa Tiểu Nhị nói, câu sau là Hoa Tiểu Tam nói.

Nghe được Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam nói, Ngân Tiểu Tiểu thầm muốn khóc, thì ra mình trốn đi trốn tới, thế nhưng núp ở chỗ không...nên núp nhất, trên thế giới này còn có chuyện gì bi thảm hơn chuyện này sao? ?

Khụ, tin tưởng ta, Tiểu Tiểu ngươi nhất định sẽ phát hiện chuyện bị thảm trên thế giới này không chỉ như vậy.

Ngân Đại Bạch ngậm Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy mệt chết đi, nếu một ngụm cắn chết thật là đơn giản, thế nhưng đây không phải thực vật mà là nhi tử a, ngậm như vậy mệt chết đi, thật là không tốt. Ngân Đại Bạch đặt Ngân Tiểu Tiểu xuống đất, Ngân Tiểu Tiểu vừa được tự do, bật người mưu toan chạy trốn lần thứ hai, mới vừa bò ra vài thước, cảm thấy trước mắt chợt lóe, tiếp theo đánh vào một thứ gì đó, đụng phải mà xâm xoàng choáng váng. Thật vất vả lấy lại tinh thần phát hiện Ngân Đại Bạch đem thân rắn chắn trước mặt mình, vừa rồi mình đánh vào chính là thân rắn Ngân Đại Bạch.

Hoa Tiểu Hoa bò tới bên người Ngân Tiểu Tiểu, chặn đường phía sau Ngân Tiểu Tiểu.

"Ngân Tiểu Tiểu, sao ngươi lại muốn chạy!" Hoa Tiểu Hoa rất không vui, tiểu nhi tử thật là quái, thấy người nhà mình lại bỏ chạy, chẳng lẽ bất mãn mình cùng Ngân Đại Bạch? ?

Ngân Tiểu Tiểu rùng mình một cái, thật hung ác... Cha? Hay là mẹ?

Ngân Tiểu Tiểu trộm nhìn Ngân Đại Bạch, ngân xà này hẳn là cha đi.

Hoa Tiểu Hoa không khách khí lấy đuôi rắn "ba" đánh vào đầu Ngân Tiểu Tiểu một cái: "Ngân Tiểu Tiểu, kêu cha một tiếng nghe coi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàKde žijí příběhy. Začni objevovat