Chương 39

1.5K 154 4
                                    

Dưới ánh mắt "Ăn thịt người" của Mặc Lão Đại, Ngân Tiểu Tiểu gian nan ăn xong trứng chim Mặc Lão Đại mang về, Ngân Tiểu Tiểu vừa ăn trứng chim vừa tiến hành cảnh tỉnh, đã biết tật xấu vừa sống khá giả đã quên khó khăn thật sự không thể nhận! Mới có mười năm a mười năm, sau mười năm mình lại không quen trứng chim sống rồi! Thật sự là rất không nên được không!


Mặc Lão Đại không thích ăn trứng chim, nhất là mấy năm nay đều du đãng ở trên núi, trứng chim thứ này thật sự là không có chút hứng thú, nhưng Ngân Tiểu Tiểu đòi ăn trứng chim thì mình cũng đành phải cố mà đi tìm, đáng tiếc chỉ tìm được mười một cái, thấy Ngân Tiểu Tiểu ăn mười một cái trứng chim đã no căng té trên mặt đất không đứng dậy nổi, Mặc Lão Đại lại bất mãn, Tiểu Bạch Si này đã mười tuổi sao ăn lại quá ít như vật? Chẳng trách mặc dù mười tuổi nhưng thoạt nhìn cũng chỉ có bảy tám tuổi.

"Tiểu Bạch Si, lần này coi như xong, lần sau ngươi phải ăn nhiều một chút biết không?"

Ngân Tiểu Tiểu lộn trên mặt đất mấy vòng: "No quá quá do no chết đi được." Nhờ, rõ ràng trước đó mình đã nói không đói bụng được chứ! Hắc Thán này quá ghê tởm! Rõ ràng hỏi mình mình nói không nó vẫn ép mình ăn! Còn ngại mình ăn ít! Đã không ít có được không!

Mọi người đều biết, xà không cần ăn cơm mỗi ngày, đáng tiếc Mặc Lão Đại nhìn thân thể nhỏ nhắn của Ngân Tiểu Tiểu liền kiên trì bỏ qua điểm này, Ngân Tiểu Tiểu phản kháng không có kết quả lúc sau liền mãnh liệt yêu cầu chỉ ăn trứng chim, vì thế ngày hôm sau Mặc Lão Đại lại tìm trứng về, Ngân Tiểu Tiểu nhịn ăn, ngày thứ ba Mặc Lão Đại lại tìm trứng về, Ngân Tiểu Tiểu lại nhịn lại ăn, đợi cho ngày thứ tư Mặc Lão Đại lại lại tìm trứng về, Ngân Tiểu Tiểu nhịn không nổi nữa! Không đơn thuần là mỗi ngày mình phải ăn no căng đến khó chịu, cũng là vì mình thật sự ăn không quen đồ sống! Mấy ngày nay không tiêu chảy cũng là do thân thể xà quá cường hãn được không!

"Ta không ăn không muốn ăn!" Ngân Tiểu Tiểu lăn lộn trên đất kháng nghị, "Ta thật khó chịu! Sắp chịu hết nổi rồi!"

Mặc Lão Đại Hắc nghiêm mặt kéo Ngân Tiểu Tiểu tới trước mặt mình, quấn chặt Ngân Tiểu Tiểu còn loạn xoay thân mình, nói hơi có chút nghiến răng nghiến lợi: "Không được! Nhất định phải ăn sạch!"

"

Ta không cần! Ta không muốn!" Cho dù bị Mặc Lão Đại đặt ở dưới thân không thể động, Ngân Tiểu Tiểu cũng quyết định không thể tiếp tục thỏa hiệp , mình kiên quyết không thể làm con rắn chết vì no! Thật mất thể diện!

"Rốt cuộc ngươi có ăn hay không?" thanh âm của Mặc Lão Đại trầm thấp sắp chảy ra nước tới nơi.

Ngân Tiểu Tiểu co rúm lại một chút, rất rõ ràng là bị dọa sợ, nhưng ba giây đồng hồ sau, Ngân Tiểu Tiểu cố gắng duỗi thẳng cổ, hô lớn: "Không! Ta nói không là không!"

Mặc Lão Đại hoàn toàn nổi giận, Tiểu Bạch Si này thật sự là rất không biết điều ! Mình hoàn toàn là vì tốt cho nó! Ăn được nhiều mới có thể lớn nhanh, bằng không dựa vào bộ dạng của Tiểu Bạch Si này, mỗi con rắn đều dám bắt nạt nó! Chỉ sợ lục xà độc tính yếu nhất cũng dám tiến lên cắn nó một ngụm!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàOù les histoires vivent. Découvrez maintenant