Chương 9

1.7K 185 4
                                    

Thật không biết mấy con rắn này có phải hẹn nhau rồi hay không, Ngân Tiểu Tiểu oán hận nghĩ, chúng nó chỉ cần có một đứa tỉnh, ngoài mình ra liền lục tục mở mắt, vậy tại sao lúc mình tỉnh chúng nó không tỉnh theo a, hại mình đau lưng đến giờ.

Vì thế sáng sớm, năm ấu xà cùng Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa liền phát hiện mặt xà của Ngân Tiểu Tiểu thối thối. Có thể không thối sao! Ngươi thử xem bị một đám xà quấn lấy trợn mắt đến bình minh xem thử có cảm giác gì!

Ấu xà cùng Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa thực biết điều không có đi gây chuyện với Ngân Tiểu Tiểu. Nhưng khi Ngân Đại Nhất nói ngày hôm qua quen bạn mới hỏi có ai muốn cùng đi chơi hay không, Ngân Tiểu Tiểu thực tự giác đứng vào trong bộ ngũ, toàn bộ xà đều cười trộm, đương nhiên rồi, thần kinh Ngân Tiểu Tiểu thô, lần này hoàn toàn không có cảm giác.

"Tiểu Nhất, ngươi nói ấu xà nhà Lam Hồng cách vách đúng không." Nghe Ngân Tiểu Nhất nói mới quen bạn mới, phản ứng đầu tiên của Hoa Tiểu Hoa là bốn ấu xà nhà hàng xóm lớn hơn con mình 3 tháng.

"?" Ngân Tiểu Nhất kỳ thật rất muốn hỏi Lam Hồng là ai.

"Đúng a." Ngân Tiểu Tứ trả lời, giải quyết vấn đề của Ngân Tiểu Nhất.

"Ta biết mà! ấu xà nhà Lam Hồng quả thật cũng rất được." Hoa Tiểu Hoa dùng đuôi rắn vỗ mặt đất, "Nhưng ấu xà nhà của chúng ta mới là tốt nhất! Giỏi nhất! Đáng yêu nhất!"

Mọi người cùng nhau quay đầu, dùng đuôi rắn vỗ mặt đất khinh bỉ Hoa Tiểu Hoa.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Hoa Tiểu Hoa xông lên trước dùng sức cắn vào đỉnh đuôi Ngân Đại Bạch, Ngân Đại Bạch uất ức quay đầu, sáu ấu xà lại lập tức giải tán.

"Cha, chúng ta đi tìm bạn mới chơi đây!" Cuối cùng Ngân Tiểu Tứ lên tiếng, sau đó Hoa Tiểu Hoa liền cắn kéo Ngân Đại Bạch vào chỗ sâu trong sơn động.

Nói nhiều, nếu bọn nhỏ đi rồi, ngày hôm nay phải xử lý đẹp ngươi một chút! Đây là ý tưởng của Hoa Tiểu Hoa.

Nếu bọn nhỏ đi rồi, ngày hôm nay có thể chơi chút gì đó nha~. Đây là ý tưởng lâng lâng của Ngân Đại Bạch.

Đến tột cùng chúng nó đi làm cái gì... Khụ khụ, còn nhỏ không nên biết, còn nhỏ không nên a~ xin chuyển màn ảnh của chúng ta về hướng bọn Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tứ dẫn đường, Hoa Tiểu Nhị, Hoa Tiểu Tam theo sát phía sau, Hoa Tiểu Ngũ dính trên người Ngân Tiểu Tiểu, hai con rắn bò sau Hoa Tiểu Nhị, Hoa Tiểu Tam, cuối cùng là Ngân Tiểu Nhất đi sau cùng.

Nói dễ nghe, Ngân Tiểu Nhất là một ca ca rất xứng chức, sợ các đệ đệ của mình nghịch ngợm lạc đường cho nên mới bò sau cùng, thật là một màn làm cho người ta cảm động biết bao nhiêu!

Nhưng sự thật vĩnh viễn tàn khốc, đối với việc theo ở phía sau này, kỳ thật Ngân Tiểu Nhất rất hâm mộ vị trí của Ngân Tiểu, nhìn xem nhìn xem, bò đầu tiên, ngẩng đầu ưỡn ngực, khí thế biết bao nhiêu! Đáng tiếc đáng tiếc, Ngân Tiểu Nhất quên đường, cho nên chỉ có thể cố mà ra vẻ tiêu sái đi sau cùng, ít nhất còn có thể giành được danh hiệu bảo vệ đệ đệ a.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ