Chương 14

1.4K 171 0
                                    

Ngân Đại Bạch từ trên cây đào ra ba quả trứng chim trong ổ chim, để lại hai quả trứng lại, Ngân Đại Bạch bắt được cơ hội nói với Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, ngươi phải nhớ kỹ, không thể diệt sạch, như vậy sau này chúng ta mới có càng nhiều trứng chim để ăn, biết không?"

Ngân Tiểu Tiểu không kiên nhẫn: "Yên tâm yên tâm, ra tay phải biết chừng mực, không thể săn bắn quá phận, nếu không thiên nhiên sẽ trả thù chúng ta đúng không?"

Ngân Tiểu Tiểu cúi đầu ăn ba quả trứng chim, cũng không thể để chánh chủ hắn tới còn phải để ba ba tha trở về cho mình ăn đi, sau khi ăn xong Ngân Tiểu Tiểu đi tiếp, Ngân Đại Bạch yên lặng đi theo phía sau Ngân Tiểu Tiểu, vì cái gì mình thân là ba ba xà lại không có chút cảm giác thành tựu nhỉ? Còn có, đạo lý này làm sao Tiểu Tiểu lại đã biết?

Ngân Đại Bạch ở sau Ngân Tiểu Tiểu mà ai oán, Ngân Tiểu Tiểu đi phía trước tìm kiếm ổ chim, ba trứng chim vốn không đủ mình ăn no.

"Nơi này có một ổ, nơi này có một ổ!" Ngân Tiểu Tiểu thấy được trên một thân cây có ổ chim, vội vàng hưng phấn xoay vặn lắc lắc thân mình quá độ đi tìm Ngân Đại Bạch.

Ngân Đại Bạch theo hướng đuôi rắn của Ngân Tiểu Tiểu cũng nhìn thấy ổ chim kia.

"Ba ba, lần này ta đi lên lấy trứng chim được không? Có được không vậy?" Ngân Tiểu Tiểu hưng phấn lên xem nhẹ toàn bộ nguy hiểm cùng chuyện mình không thể làm được, vui vẻ phấn chấn yêu cầu Ngân Đại Bạch.

Ngân Đại Bạch vừa định nói "Không được", nhưng vừa nghĩ đến ý tưởng chợt lóe trong đầu, cảm thấy để Ngân Tiểu Tiểu chịu chút đau khổ cũng tốt, vì thế vẻ mặt từ ái nói: "Được chứ, Tiểu Tiểu."

"..."

Ngân Tiểu Tiểu lui ra phía sau từng bước, rùng mình một cái, vừa rồi, nét mặt ba ba như vậy là chuyện gì xảy ra?Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)

Ngân Tiểu Tiểu nuốt ngụm nước bọt: "Vậy, ta đi đã." Sau đó lấy vận tốc ánh sáng bắt đầu bò lên cây... Đó là không có khả năng, nhưng tốc độ cũng nhanh hơn bình thường là được.

Ngân Đại Bạch nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu soạt soạt bò lên trên cây, phải nói là hối hận a, nếu mình không giả từ ái như vậy, không chừng Tiểu Tiểu sẽ không đi lên đâu.

Chờ Ngân Tiểu Tiểu phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình đã bò lên trên cây, phải nói là vui vẻ a: "Ba ba, ba ba, ta bò lên !"

"Tiểu Tiểu thật giỏi!" Ngân Đại Bạch khích lệ Ngân Tiểu Tiểu, tiểu hài tử vẫn phải được khen thưởng cho kẹo lúc thích hợp, nhưng mà, Ngân Đại Bạch cười thầm trong lòng, ta xem chốc lát nữa ngươi cuốn trứng tha xuống cây như thế nào! Lấy cái đuôi vừa mịn vừa nhỏ lại ngắn của Tiểu Tiểu, làm sao có thể tha một quả trứng vừa to vừa béo xuống được!

Vì thế Ngân Đại Bạch ở dưới tàng cây ngửa đầu chờ để cười Ngân Tiểu Tiểu.

Không thể nghi ngờ, Ngân Tiểu Tiểu cũng đã phát hiện vấn đề này, nếu như mình kéo trứng xuống, chỉ sợ đi chưa tới một nửa đường trứng sẽ bị ném vụn.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now