Chương 20

1.5K 149 1
                                    

Sắc trời tối muộn, một nhà rắn của Ngân Tiểu Tiểu bắt đầu lung la lung lay đi về nhà. Tốc độ không nhanh, tóm lại cũng không sốt ruột, tính chất chỉ là ăn xong đi tản bộ vậy thôi.


Hoa Tiểu Ngũ như trước quấn ở bên người Ngân Tiểu Tiểu, điền này khiến Ngân Tiểu Tiểu phát phiền, biết thế sẽ không mềm lòng cho Hoa Tiểu Ngũ quả trứng chim kia, từ lúc cho trứng, Hoa Tiểu Ngũ quấn lấy Ngân Tiểu Tiểu chặt hơn.

Mặc dù nói Ngân Tiểu Tiểu cắn Hoa Tiểu Ngũ một ngụm, nhưng Hoa Tiểu Ngũ làm việc và nghỉ ngơi tốt xấu gì cũng khôi phục bình thường, không cần tiếp tục một ngày một đêm điên đảo nữa, cũng đỡ gây phiền lòng cho Ngân Tiểu Tiểu, Hoa Tiểu Ngũ cũng không phải để ý tình hình của mình gần đây, chủ yếu là nó thấy gần đây Tiểu Tiểu đối xử với mình thật tốt được chứ!

Ngày hôm sau rời giường, Ngân Tiểu Tiểu phát hiện lại không thấy Ngân Đại Bạch cùng Hoa Tiểu Hoa. Đây rốt cuộc là làm cái gì a, Ngân Tiểu Tiểu không nói gì, thuận tiện nhìn vào trong sơn động, quả nhiên không quá bao lâu, Ngân Đại Bạch cùng Hoa Tiểu Hoa một trước một sau bò đi ra.

Bởi vì nguyên nhân nào đó không biết tên, ngày hôm nay Ngân Đại Bạch cùng Hoa Tiểu Hoa cùng đi ra tìm trứng, nhìn bóng lưng hai con rắn ngọt ngào mật mật hận không thể dính cùng nhau, Ngân Tiểu Tiểu rùng mình mạnh một cái.

Ngày hôm nay tất cả mọi người đều thành thật, Ngân Tiểu Tiểu đoán là bởi vì ngày hôm qua chơi ở bên ngoài cả ngày mệt chết đi được nên giờ không có ai đòi đi chơi, Ngân Tiểu Tiểu thật vui vẻ, mặc dù đi ra ngoài chơi có thể ngâm mình trong nước, nhưng cũng không thoải mái bằng ở trong sơn động râm mát.

Ngân Tiểu Tiểu như trước lắc lư ở trong sơn động, Hoa Tiểu Ngũ đi theo bên người Ngân Tiểu Tiểu, ngẫu nhiên còn vượt qua Ngân Tiểu Tiểu, giống như Ngân Tiểu Tiểu đang thi bò với nó vậy.

Vừa mới bắt đầu Ngân Tiểu Tiểu hoàn toàn xem nhẹ Hoa Tiểu Ngũ, sau Ngân Tiểu Tiểu lại cảm thấy có chỗ không thích hợp, tiếp tục lại cảm thấy nhất định có chỗ không thích hợp.

"Ngũ Ca." Ngân Tiểu Tiểu bỗng nhiên ngừng lại, thực nghiêm túc kêu Hoa Tiểu Ngũ một tiếng.

"Hả?" Hoa Tiểu Ngũ bị kêu khẽ run rẩy, giọng Tiểu Tiểu sao lại nghiêm túc như vậy chứ.

"Có phải ngươi trưởng thành hay không?"

... ...

Hoa Tiểu Ngũ mờ mịt từ đuôi nhìn lên đầu của mình, lại từ đầu nhìn đến đuôi, đầu rắn nghiêng nghiêng: "... Không biết nữa."

Ngân Tiểu Tiểu trừng mắt nhìn Hoa Tiểu Ngũ một cái, thiệt là, thời khắc mấu chốt thật sự không đáng tin chút nào, vì thế Ngân Tiểu Tiểu duỗi đầu về phía trước hô: "Đại ca, ngươi tới."

Ngân Tiểu Nhất đang ngây ngô nhìn Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam, nghe được Ngân Tiểu Tiểu gọi, nó liền bò lại đây.

"Đại ca, ngươi đứng cùng Ngũ Ca đi." Ngân Tiểu Tiểu chỉ huy.

Ngân Tiểu Nhất vẻ mặt mờ mịt đứng song song với Hoa Tiểu Ngũ.

Ngân Tiểu Tiểu bĩu môi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now