Chương 66

1.1K 110 6
                                    

"Oa! Cỏ ẩn xà mọc rất tốt nha!" Ngân Tiểu Tiểu ngạc nhiên nhìn cỏ ẩn xà trước mắt, chẳng những không khô héo, còn mọc rất tốt, "Nhưng cỏ hồi nhan lại mọc không tốt lắm." Đúng vậy, cỏ hồi nhan sinh trưởng ở bên cạnh cỏ ẩn xà lại không lớn được như cỏ ẩn xà, lá cũng hơi bị ố vàng, còn rũ xuống.


Mặt Mặc Lão Đại không chút thay đổi nhìn cỏ hồi nhan hồi lâu, nói : "Ta nhớ cỏ hồi nhan không thể trồng bên cạnh cỏ ẩn xà, chính xác mà nói thì cỏ có linh tính không thể trồng với nhau, nếu không cỏ có linh tính mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng của cỏ có linh tính yếu."

Ngân Tiểu Tiểu khinh bỉ nhìn chằm chằm Mặc Lão Đại: "Ta nói, lúc trước là ngươi trồng cỏ hồi nhan và cỏ ẩn xà với nhau đó."

Mặc Lão Đại trấn định đương nhiên gật gật đầu, sau đó nhổ cỏ hồi nhan đi trồng ở nơi khác.

Ngân Tiểu Tiểu: "..."

"Quên đi, ta đi thăm Cơ Khang đây." Ngân Tiểu Tiểu thì thào, "Ừm, ta muốn ăn mật. Ai, thật ra ăn mật cũng có chút chán rồi."

Mặc Lão Đại trầm mặc nhìn bóng lưng Ngân Tiểu Tiểu đi xa, nhớ rõ nơi này hình như có ong mật biến dị, không biết mật có bị biến dị hay không, hẳn là có đi, ừm, tìm cho Tiểu Tiểu loại đó đi, hương vị ấy Tiểu Tiểu nhất định sẽ rất thích.

"Cơ Khang Cơ Khang! Ta đã về rồi! Có nhớ ta hay không!"

"

Tiểu Tiểu! Rốt cục ngươi đã trở lại!" Cơ Khang hàm nước mắt vui mừng, đáng sợ nhất không phải là một con quỷ cô độc mấy ngàn năm, mà là cô độc mấy ngàn năm đột nhiên có xà có thể trao đổi với mình lại đột nhiên không thấy!

"Hê hê." Ngân Tiểu Tiểu bò vào trong cổ mộ, Cơ Khang nháy mắt hiện ra trước mặt Ngân Tiểu Tiểu. Ngân Tiểu Tiểu cười ngây ngô, "Hắc Thán nói xuống dưới vực có chuyện phải làm nha, ta nghĩ chỉ cần vài ngày là trở lại, không ngờ ngẩn ngơ liền ngây người nửa năm."

"Xuống dưới vực có chuyện gì sao? Còn ngây người nửa năm?" Cơ Khang nghi ngờ, dưới vực có chuyện gì để ngẩn ngơ, hơn nữa còn đi nửa năm!

"Ừ, Đúng vậy." Ngân Tiểu Tiểu không chút để ý trả lời, "Còn có, sau này còn phải lấy mấy thứ ở chỗ ngươi nha, Minh Xà nói chút đồ vật đó chỉ đủ nó tiêu hoá nửa năm."

"Không thành vấn đề. Ta nói rồi, ngươi mang chút ngọc thạch đi, ngọc thạch có càng nhiều năng lượng, thời gian Minh Xà tiêu hoá cũng lâu một chút."

"Mới không cần!" Đối với chuyện này Ngân Tiểu Tiểu thực kiên trì, "Trước kia những cái đó coi như xong, bây giờ ngọc thạch đều ở trước mắt ta, làm sao ta có thể trơ mắt nhìn ngọc thạch bị lãng phí không công! Kiên quyết không được!"

Cơ Khang im lặng, nhờ, ngọc thạch đó rõ ràng là của ta được không!

"Câu Xà và Hắc Li nói với ta cùng Hắc Thán, gần đây chúng ta phải cẩn thận một chút, cũng không biết là có chuyện gì." Ngân Tiểu Tiểu nghi hoặc dùng cái đuôi gãi gãi đầu, "Tuy rằng ta sẽ chú ý, nhưng cũng không rõ ràng có điều gì không tốt."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now