Chương 108

969 94 3
                                    

Tiếng kêu này đánh thức Ngân Tiểu Tiểu từ trong mơ hồ tỉnh lại, tập trung nhìn, không ngờ Mặc Đại Nhất mang theo Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa đến đây.


"Ba? Cha? Sao các ngươi lại tới đây?" Ngân Tiểu Tiểu hưng phấn, lăn lộn một cái liền đứng nửa người trên lên, cực kỳ hứng thú đi lại bên này.

Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy không có gì, ai ngờ động tác này lại làm Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch hoảng sợ, Tiểu Tiểu sắp làm phụ thân sao còn hấp ta hấp tấp như vậy.

Nhưng thấy hưng phấn nhiệt tình trên mặt Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa lại không có gì mất hứng.

"Nghe xà nói ngươi có, chúng ta đương nhiên phải lại đây nhìn xem." Hoa Tiểu Hoa vừa nói vừa thân mật cọ xát thân mình Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu cười đến sáng lạn, vô cùng kiêu ngạo tự hào ưỡn bụng lên: "Cha, ngươi xem, ta sắp sinh đó!"

Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch, còn có Mặc Đại Nhất đều cẩn thận nhìn bụng Ngân Tiểu Tiểu. Hoa Tiểu Hoa tiếp tục nói: "Ừ, đúng vậy, thật ra Mặc Lão Đại nuôi ngươi rất khá!"

Hoa Tiểu Hoa biết năng lực sinh đẻ của Mặc xà, tuy rằng Ngân Tiểu Tiểu là ngân xà nhưng vẫn không chịu nổi Mặc Lão Đại cường đại! Đoán chừng trứng trong bụng không được bao nhiêu, như thế, bây giờ có thể béo đến vậy... ừm, xem ra dinh dưỡng rất không tồi.

Ngân Tiểu Tiểu không nghe ra ẩn ý trong lời Hoa Tiểu Hoa, còn tưởng rằng Hoa Tiểu Hoa thổi phồng nó, liền tranh thủ cố gắng ưỡn bụng rất cao: "Đó là điều đương nhiên ! Hắc Thán làm sao có thể khắt khe, khe khắt ta!"

Hoa Tiểu Hoa Ngân Đại Bạch cùng Mặc Đại Nhất: "..."

"Hửm?" Mặc Lão Đại từ bụi cỏ chui ra thấy được ba xà Ngân Đại Bạch, vốn nghi ngờ nhưng sau đó liền hiểu rõ, "Là đến thăm Tiểu Tiểu à."

Ngân Đại Bạch vừa gật đầu vừa trầm giọng nói: "Đúng vậy, Tiểu Tiểu nhỏ như thế đã có hài tử, ta và Tiểu Hoa lo lắng cho nên đi tìm Mặc Đại Nhất, để nó mang chúng ta đi."

Mặc Lão Đại gật gật đầu, ném ếch vừa mới mang về lên mặt đất, đi chuẩn bị nhóm lửa. Đối với Mặc Lão Đại lãnh đạm, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa cũng không để ý. Đây không phải lần đầu tiên nhìn thấy Mặc Lão Đại, nếu Tiểu Tiểu không ở cùng một chỗ với Mặc Lão Đại thì chắc hẳn Mặc Lão Đại liếc chúng nó một cái đã là bố thí.

Mặc Đại Nhất không ở lâu, dẫn Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa đến nơi, tiếp tục thấp giọng nói vài câu với Mặc Lão Đại liền suốt đêm chạy về nơi Mặc xà tụ cư.

Mặc Lão Đại ở bên kia nướng ếch thay Ngân Tiểu Tiểu, Hoa Tiểu Hoa liền liên tiếp đảo quanh Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Đại Bạch thì lẳng lặng đứng nhìn.

Dù sao Hoa Tiểu Hoa cũng đã từng mang thai, lại không lâu lắm, rốt cuộc vẫn có thể trợ giúp Ngân Tiểu Tiểu một ít, vì thế Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch quyết định ở lại. Ngân Tiểu Tiểu rất vui vẻ, dù sao bây giờ trừ bỏ Mặc Lão Đại, Ngân Tiểu Tiểu vẫn hi vọng có xà có thể luôn luôn bồi bên cạnh mình.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now