Chương 65

1K 103 5
                                    

"Hắc Thán, ngươi bây giờ thật đúng là khốc nha!" mắt Ngân Tiểu Tiểu tỏa sáng mà chuyển quanh Mặc Lão Đại, "Chói mắt cái gì đều là mây bay! Vảy đen giống như hắc động mới là vương đạo!"


Mặc Lão Đại đã quen với việc Ngân Tiểu Tiểu ngẫu nhiên phun ra những lời nghe không hiểu, nhưng có một điều Mặc Lão Đại thực khẳng định là, Ngân Tiểu Tiểu rất hài lòng với nhan sắc vảy của mình bây giờ, như vậy Mặc Lão Đại cũng rất đắc ý, quả nhiên mình lựa chọn dùng mặc thảo là quyết định chính xác!

... Này này! Nhờ nha Mặc Lão Đại! mục đích ngươi dùng mặc thảo vốn là để bảo hộ Ngân Tiểu Tiểu, không phải khoe nhan sắc vảy đen như hắc động của ngươi với Ngân Tiểu Tiểu được chứ!

Khụ khụ, nhưng dù nói thế nào, Ngân Tiểu Tiểu rất hài long với màu vảy của Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại cũng rất hài lòng với thực lực của mình hôm nay, như vậy tất cả đều vui vẻ.

"Mấy ngày nay là Tiểu Tiểu thêm phiền toái cho các ngươi, cám ơn các ngươi đã chăm sóc Tiểu Tiểu." thần sắc Mặc Lão Đại nghiêm túc, lần lượt cúi đầu để diễn tả lòng biết ơn của mình với bảy dị xà.

"Không cần nói như vậy, nửa năm qua có Tiểu Tiểu làm bạn, chúng ta cũng có rất nhiều niềm vui nha!" Phì Di cười nói, ví như biến thành ấu xà thu liễm hơi thở toàn thân bò đến trước mặt sư tử, sau đó đột nhiên phóng thích của mình uy áp, kết quả sư tử bị hù đái vân vân, rất thú vị nha!

"Ai nha nha, cảm ơn chay thì rất không có thành ý!" chín cái mặt người của Hùng Hủy cười như chín đóa hoa cúc, "Tiểu Hắc xà, sau này xuống vực nhiều một chút, mỗi lần đến phải mang nhiều bảo vật nha!"

... Được rồi, thật ra câu nói sau cùng mới là ý chính phải không!

Minh Xà ở sau lưng nó qua mặt đi, tỏ vẻ mình không biết con rắn này, nhưng khuôn mặt đỏ ửng của nó vẫn tỏ vẻ Minh Xà đang ngượng ngùng và vui sướng.

"Ai, con thỏ nửa năm trước thật sự quá nhỏ, lần sau đến mang theo lão hổ sống đến đây đi!" Mã Vấp Xà hưng trí bừng bừng, xem ra Mã Vấp Xà rất oán niệm với việc không thể kiến thức đến kích thước thức ăn chân chính!

Mặc Lão Đại: "..."

"Phải cẩn thận." Câu Xà đột nhiên mở miệng nói, "Gần đây ta luôn có chút tâm thần không yên, sợ là sắp có tai hoạ xảy ra, phải cẩn thận đó."

Mặc Lão Đại nghi hoặc nhìn Câu Xà, thật không rõ chúng nó ở trong kết giới thì có cái gì gọi là tai hoạ.

Ngân Tiểu Tiểu lại thật dụng tâm nhớ kỹ lời Câu Xà nói, Câu Xà được xưng là thần thú của Trung Quốc cổ đại, dự cảm gì đó vẫn thực chuẩn, rất lợi hại, cẩn thận một chút sẽ không sai.

"Hô vân hoán vũ ở bên trong kết giới luôn là ta làm." Hắc Li nói tiếp, "Vài năm gần đây mây mưa ở ngoại giới khiến ta cảm thấy cả người đều không được tự nhiên, tuy rằng không biết rốt cuộc ngoại giới xảy ra chuyện gì, nhưng tóm lại không phải là chuyện tốt. Lời Câu Xà nói thật ra chính là lời ta muốn nói ."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ