Chương 101

1K 97 11
                                    

Chu Phong và Vương Nham Chân ở gần nhà Ngân Tiểu Tiểu tìm được một sơn động ở lại, biết được không lâu sau sẽ có thiệt nhiều xà tới, hai người tỏ vẻ không cần... Kiên quyết không bước ra khỏi sơn động, mãi cho đến ngày Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại cử hành nghi thức bầu bạn.


Không đến mấy ngày, Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa dẫn đầu trở lại, sau đó là Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam cũng lần lượt chạy về.

Qua hơn mười ngày, ba ba a cha Lam Tam Tam cũng chạy lại đây, cha Mặc mẹ Mặc vẫn không thấy bóng dáng.

Năm ngày trước khi cử hành nghi thức, chúng xà ở đây đều bận rộn bắt đầu bắt giữ con mồi.

Dựa theo nghi thức bầu bạn bình thường mà nói, nếu có ba đôi xà cần cử hành nghi thức bầu bạn, ngoài bầu bạn song phương cần đi săn bắn, còn phải có cha phụ hoặc cha mẹ song phương, dù huynh đệ tỷ muội song phương bầu bạn cũng không được hỗ trợ, như vậy con mồi chộp tới sẽ rất khó đáp ứng đủ.

Nhưng hiện giờ cần kết thành bạn lữ có ba đôi. Cha phụ của Hoa Tiểu Nhị và Hoa Tiểu Tam đều là Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa, đây đã thiếu đi hai xà. Ngân Tiểu Tứ cùng Lam Tam Tam, cha phụ Lam Tam Tam tới, nhưng cha phụ của Ngân Tiểu Tứ vẫn là Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa! Còn nữa, một đôi Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại, cha phụ Ngân Tiểu Tiểu là Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa, cha Mặc mẹ Mặc lại không tới, Ngân Tiểu Tiểu không tính, chỉ còn Mặc Lão Đại phát huy công dụng... May mà Mặc Lão Đại có thể lấy một địch năm, ít nhiều cũng bù lại một chút sức lao động khuyết thiếu.

"Ngân Tiểu Tiểu! Ngươi có xê ra cho ta đi không!" Gần hoàng hôn, Hoa Tiểu Hoa kéo con mồi trở về nghiến răng nghiến lợi, nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu lười dương dương tự đắc nằm ở trên mảnh đất trước sơn động, giận dữ hét.

Ngân Tiểu Tiểu híp mắt ngáp một cái, bĩu môi, không tình nguyện xê ra bên cạnh nhường chỗ cho Hoa Tiểu Hoa bò sát. Thiệt là, rõ ràng còn nhiều chỗ trống như vậy, sao cha cứ phải đi chỗ mình!

"Tiểu Tiểu, ta tìm được trứng chim." Sau đó không lâu Mặc Lão Đại trở về, miệng ngậm một con thỏ đang hấp hối, phía sau kéo một ổ chim, buông con thỏ ra nói với Ngân Tiểu Tiểu, "Chốc lát nướng trứng chim cho ngươi ăn được không? Ngày hôm qua ngươi ăn cơm hơi ít."

Ngân Tiểu Tiểu lăn một vòng trên mặt đất, đứng lên đi tới chỗ... ổ chim phía sau Mặc Lão Đại, nhìn thấy năm sáu quả trứng tròn vo trong ổ chim, chảy nước miếng: "Tốt tốt, hình như đã lâu rồi không nếm trứng chim!"

Vì thế Mặc Lão Đại đi tìm đồ nhóm lửa, Hoa Tiểu Hoa bò ra sơn động nghe hết vào tai, bò đến bên người Ngân Tiểu Tiểu: "Cũng chỉ có Mặc Lão Đại có thể chịu được ngươi, nếu là xà khác đã sớm bỏ ngươi rồi!"

Ngân Tiểu Tiểu cười cười ngây ngô, trong nụ cười rõ rang mang theo hạnh phúc.

Dưới sự chăm sóc của chúng xà, Ngân Tiểu Tiểu nhàn hạ, năm ngày vội vàng mà qua. Ngày mai là ngày cử hành nghi thức bầu bạn của ba cặp xà!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now