Chương 71

1.1K 107 3
                                    

Ngày hôm sau, chúng xà lần lượt rời giường.


Dưới sự ám chỉ uy bức lợi dụ của Ngân Tiểu Tiểu, Mặc Lão Đại không tình nguyện đi bắt đồ ăn cho toàn bộ xà.

"Lần này trở về, tại sao Tứ ca không mang theo Lam Tam Tam?" Ngân Tiểu Tiểu bò đến trước mặt Ngân Tiểu Tứ, cười nịnh hót.

Ngân Tiểu Tứ nhìn không chớp mắt: "Lam Tam Tam về nhà của nó, Lam thúc và Hồng thúc đã trở lại."

"Vậy sao, thì ra là thế!" Ngân Tiểu Tiểu dùng sức gật đầu.

"Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu, Ngũ Ca của ngươi cũng có bầu bạn tương lai đó!" Hoa Tiểu Ngũ làm sao cũng phải chọc vào cuộc hội thoại của Ngân Tiểu Tiểu và Ngân Tiểu Tứ.

"Vậy sao, là ai." Ngân Tiểu Tiểu hữu khí vô lực hỏi, lúc nào Hoa Tiểu Ngũ cũng có thể quấy rối, không phát hiện mình đang chắp nối tình cảm với Tứ ca sao, nếu thuyết phục được Tứ ca giúp mình, ít nhất bốn ca ca còn lại sẽ không phản đối mình!

"Là một giống cái tiểu hồng xà đó!" Hoa Tiểu Ngũ vỗ bụng một cái, nói rất lớn tiếng, thực kiêu ngạo.

"À, giống cái tiểu hồng xà sao, không tồi không tồi!" Ngân Tiểu Tiểu lặp lại rồi gật đầu, đi về phía Ngân Tiểu Tứ vừa mới rời khỏi.

"Tiểu Tiểu ngươi đừng đi!" Hoa Tiểu Ngũ kéo cái đuôi Ngân Tiểu Tiểu lại, ngữ khí ai oán, "Tiểu Tiểu, ngươi nhẫn tâm vứt bỏ Ngũ Ca của ngươi như vậy sao? Chẳng lẽ một năm này ngươi không nhớ nhung ta một chút nào sao?"

"Nhẫn tâm! Không có nhớ nhung!" Ngân Tiểu Tiểu không chút do dự trả lời, sau đó tránh ra trói buộc của Hoa Tiểu Ngũ, rời đi... Không tránh ra được.

Ngân Tiểu Tiểu: "..."

"Phanh --"

Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, cảm giác có nặng vật rơi xuống đất.

Xà ở đây đều nhìn về phía phát ra thanh âm, thì ra là Mặc Lão Đại đã trở về, mang theo một con ... Sư tử.

Trừ Ngân Tiểu Tiểu, ngân xà cùng hoa xà ở đây đều có vẻ mặt quái dị, một con sư tử lớn như vậy làm sao ăn được? Cho ai ăn? Ai có thể ăn?

Ngân Tiểu Tiểu nhân lúc Hoa Tiểu Ngũ sợ hãi cảm thán mà tránh thoát khỏi cái đuổi của Hoa Tiểu Ngũ, chạy về phía Mặc Lão Đại: "Hắc Thán, một con sư tử như vậy xem ra đủ ăn, ta còn đang lo lắng nếu ngươi bắt nhiều con mồi thì làm sao mang về được đấy!"

Mặc Lão Đại "Ừ" một tiếng, bắt đầu lợi dụng hàm răng của mình cắn xé thân thể sư tử, chỉ một lát, sư tử đã căn cứ theo hình thể chúng xà ở đây mà phân ra tám phần lớn nhỏ -- Mặc Lão Đại đã ăn rồi.

Mặc Lão Đại cắn một phần trong tám phần bắt đầu đi nhóm lửa nướng thịt cho Ngân Tiểu Tiểu.

"Oa! lần đầu tiên ta ăn thịt sư tử đó!" Ngân Tiểu Tiểu hưng phấn vây quanh Mặc Lão Đại, "Thật không biết thịt sư tử có vị thế nào!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ