Chương 26

1.3K 145 0
                                    

Lúc Ngân Tiểu Tiểu về đến nhà Ngân Tiểu Tứ chúng nó đã sớm về đến, Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Đại Bạch cũng đã ngăn ở cửa sơn động, xem ra Ngân Tiểu Tứ đã bẩm báo "Hành vi phạm tội" của Ngân Tiểu Tiểu cho Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Đại Bạch.


Ngân Tiểu Tiểu kéo thân mình dường như mập mạp gấp đôi trở lại cửa sơn động, liếc mắt một cái đã bị Ngân Đại Bạch đã phát hiện.

"Tiểu Tiểu, ngươi ăn trứng chim rồi sao?" Ngân Đại Bạch hỏi, chẳng lẽ ngày hôm nay Tiểu Tiểu tự mình chạy đi đào trứng chim?

"Ăn rồi." Ngân Tiểu Tiểu ăn ngay nói thật, thuận tiện cười thật thà phúc hậu, cười xong tất cả đều là vì giảm bớt hành vi phạm tội: "Hơn nữa ăn thực no! Trứng chim ngày hôm nay ba mang về cho ta có thể để ngày mai ăn, như vậy ngày mai ba không cần đi đào trứng chim cho ta nữa!"

"... Bộ dạng này bộ dáng, ngày mai cũng không cần ăn trứng chim đâu." Ngân Tiểu Nhất ở góc sáng sủa lẩm bẩm nói.

... Chúng xà hoàn toàn xem nhẹ nó, bây giờ không phải là thời gian nghiên cứu thảo luận vấn đề ngày mai Ngân Tiểu Tiểu có muốn ăn trứng chim hay không được chứ!

"Tự ngươi đi đào trứng chim?" Hoa Tiểu Hoa nhẹ giọng hỏi Ngân Tiểu Tiểu, rõ ràng là thực dịu dàng, lại làm cho Ngân Tiểu Tiểu sợ toát một thân mồ hôi lạnh.

"Không, không phải." Ngân Tiểu Tiểu co rúm lại một chút, "Ha, ha ha, tự mình làm sao có thể đi đào trứng chim, cha ngươi hiểu lầm rồi."

"Hả? Vậy trứng chim từ nơi nào tới?"

"Là người khác cho, hôm nay ta nhận quen được thêm một nhà hàng xóm nữa đó." Ngân Tiểu Tiểu thực kiêu ngạo ngẩng đầu lên, Ngân Tiểu Tứ cùng Ngân Tiểu Nhất phát hiện bọn Lam Nhất Nhất thì thế nào, mình cũng phát hiện bạn mới... Mặc dù trong nhà bạn mới không có ấu xà.

"Hàng xóm?" Hoa Tiểu Hoa có chút không tin, sao nó không biết bên cạnh nhà mình còn có một hàng xóm? Là mới chuyển tới sao?

"Đúng vậy, hàng xóm mới." Ngân Tiểu Tiểu hưng trí bừng bừng, "Cách nhà Lam Nhất Nhất không xa, dọc theo sông nhỏ cứ đi xuống mãi, sau đó tới."

"Dọc theo sông nhỏ đi xuống." Hoa Tiểu Hoa lập lại một lần, lập tức kịp phản ứng, theo bản năng nhìn Ngân Đại Bạch, ánh mắt hai xà chạm vào nhau, từ trong mắt đối phương nhìn thấy kinh nghi.

"Có phải là Hắc A Ban cùng Lục Tiểu Hoàng không." Ngân Đại Bạch mở miệng, mặc dù là câu hỏi, nhưng trong giọng nói mang theo khẳng định.

Ngân Tiểu Tiểu gật gật đầu, sắc mặt Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa còn đen hơn vừa rồi, Ngân Tiểu Tiểu có dự cảm không tốt.

"Tiểu Tiểu, sau này không được phép tiếp xúc với chúng nó nữa biết không?" Ngân Đại Bạch mở miệng lần nữa, Ngân Đại Bạch không hổ là nhất gia chi chủ, ngữ khí thản nhiên lại không thể để người ta bỏ qua uy nghiêm trong đó.

"... Vì cái gì?" Ngân Tiểu Thiểu không hiểu, vì sao không cho mình tiếp xúc với tiểu Lục cùng Hắc thúc, chúng nó đối với mình tốt lắm mà.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ