Phần 12

33.4K 854 56
                                    

Sắc mặt Cận Thiệu Khang lạnh lùng khiến Tương Nhược Nam không còn đất lui.

Tương Nhược Nam nhìn bốn phía. Cận Yên Nhiên cười lạnh, ánh mắt hả hê. Phòng Triệu di thái thái ba người ung dung cười cợt. Vu Thu Nguyệt khóe miệng trào phúng mà nha hoàn bốn phía đầy vẻ khinh thị.

Tương Nhược Nam trong lòng có chút giận dữ. Có lẽ nàng không biết lễ nghĩa nhưng vốn dĩ nàng không hiểu những thứ nghi lễ cổ đại này. Nhưng dù sao nàng cũng là chính thất mới lấy vào cửa, cho dù có cái gì không đúng hắn cũng không nên mắng nàng trước tất cả mọi người. Để nàng không có đất lui, không còn chút thể diện nào, như thế hắn sẽ vui vẻ chăng?

Quá đáng! Không coi nàng ra gì.

Đã như thế sao ta phải tôn trọng thể diện của ngươi.

Bên kia, Cận Thiệu Khang còn tiếp tục mắng:

-         Chẳng nhẽ ngay cả những điều cơ bản ngươi cũng không hiểu? Rốt cuộc thì ngươi lớn lên như thế nào! Ta nói cho ngươi nếu ngươi không học lễ nghĩ cho chu toàn thì đừng bao giờ gặp mặt người khác, tránh để mất mặt Cận gia.

Nghe đến đây lòng Vu Thu Nguyệt sung sướng. Chính thất không thể gặp khách, như vậy sau này việc tiếp khách sẽ là của nàng. Cứ như thế chẳng bao lâu toàn thành đều biết Vu Thu Nguyệt nàng mới là nữ chủ nhân chính thức ở phủ An Viễn Hầu. Trong lòng Vu Thu Nguyệt mừng thầm.

-         Hầu gia!

Tương Nhược Nam cũng đứng lên muốn dùng khí thế để áp đảo hắn nhưng tiếc nàng chỉ đứng đến vai hắn, phải ngửa cổ mới nhìn được mặt hắn, khí thế rõ ràng kém hơn một bậc.

Có điều không sao cả, khí thế thua ngươi nhưng lý lẽ thì không.

Tương Nhược Nam nhìn hắn, không nhanh không chậm nói:

-         Không sai. Ta không hiểu quy củ nhưng chẳng lẽ Hầu gia cũng không hiểu quy củ như ta?

Lời vừa nói ra, mọi người đều tròn mắt nhìn Tương Nhược Nam. Hầu gia nói chuyện nàng cũng dám cãi lại… Bát phụ! Quả thật là bát phụ!

Cận Thiệu Khang hít sâu một hơi, cằm bạnh ra nói:

-         Ngươi nói cái gì?

Giọng nói nhỏ nhẹ nhưng khiến mọi người rét lạnh.

Tương Nhược Nam không phải là người yếu đuối. Khi còn nhỏ nàng đã rất rõ ràng nếu nàng tỏ ra yếu hơn một chút thì người khác sẽ cưỡi lên đầu nàng, vô lý mà chèn ép nàng. Cho nên bây giờ nàng cũng không tỏ ra sợ hãi.

Nàng nhìn thẳng Cận Thiệu Khang, cười lạnh nói:

-         Hầu gia mở miệng đều nói quy củ, nếu Hầu gia là người hiểu quy củ, được rồi, ta hỏi Hầu gia…

Nàng vươn tay chỉ Vu Thu Nguyệt bên cạnh nhưng vẫn nhìn thẳng Cận Thiệu Khang:

-         Theo quy củ, vị trí của Vu di nương là ở đâu? Nàng không giống Triệu di thái thái sinh con cho Cận gia. Theo quy củ thì phải đứng bên cạnh ta hầu hạ chứ không phải an nhiên tự tại ngồi bên cạnh ta. Các người khinh ta cái gì cũng không hiểu? Hay là những quy củ của Hầu gia chỉ là nhằm vào ta mà thôi.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now