Phần 81

38.2K 695 83
                                    

Tương Nhược Lan nhìn hắn, cảm giác rất kỳ quái. Nàng vừa rồi rõ ràng nghe được tiếng vén rèm, còn tưởng là hắn đã đi! Nhưng sao hắn vẫn còn ở đây, vừa nãy nàng cự tuyệt hắn như vậy chẳng lẽ hắn không tức giận.

Trước cửa sổ, Cận Thiệu Khang mặt không đổi sắc nhìn bên ngoài đến xuất thần, chẳng biết suy nghĩ cái gì, nghe được tiếng động, hắn quay đầu nhìn nàng, lạnh lùng nói:

-         Đổi quần áo đi, để thế dễ bị cảm!

Tương Nhược Lan ừ một tiếng, trong lòng càng cảm thấy kỳ quái, hắn bây giờ vẫn còn quan tâm đến chuyện này? Hắn là kẻ cao ngạo như thế bị nàng cự tuyệt hẳn là lập tức đi ra sau này không thèm để ý đến nàng mới đúng, Bây giờ thái độ của hắn thật sự kì quái, nhìn kiểu gì cũng thấy rất quỷ dị.

Tương Nhược Lan lấy trong tủ ra một bộ quần áo, đi về phía sau bình phong thay rồi mới đi ra. Bây giờ nàng không biết nên đối mặt với hắn như thế nào, không biết nên nói cái gì. Nàng dứt khoát cái gì cũng không nói, đi thẳng về phía giường, quay lưng về phía hắn, nhắm mắt lại. Vì khi nãy vận động khiến nàng hơi mệt mỏi nên không lâu sau đã tiến vào mộng đẹp.

Cũng không biết qua bao lâu, nàng cảm giác được bên người có chút khác lạ nhưng nàng đang ngủ say, cũng không có tỉnh lại.

Trong lúc ngủ mơ, nàng cảm giác được có cái gì nhẹ nhàng ve vuốt mặt nàng, ngứa ngứa, tê dại. Nàng không nhịn được cười cười, sau đó dường như có người nói:

-         … Ta vừa đi thì chuyện sẽ bị xé to ra… Lòng ta thật lâu không thể bình lặng lại mà nàng có thể ngủ ngon như vậy… tiểu tử vô lương tâm… nếu thật sự có thể coi nàng không tồn tại thì tốt biết bao…

Tương Nhược Lan giật giật mí mắt, những lời này truyền vào tai nàng nhưng cũng không truyền đến lòng nàng.

Sáng sớm, Tương Nhược Lan bị Trữ An gọi tỉnh.

-          Hầu gia, Hầu gia, đến giờ lâm triều rồi!

Bên người có người nhẹ nhàng “Ừm” một tiếng, Tương Nhược Lan lập tức mở mắt, khuôn mặt tuấn tú của Cận Thiệu Khang đập ngay vào mắt nàng. Mũi hắn và mũi nàng cọ vào nhau, Tương Nhược Lan cả kinh, vội vàng ngẩng đầu, Cận Thiệu Khang cũng lập tức mở mắt.

Hắn nhìn nàng, hai tròng mắt thâm thúy u ám, như suối chảy, như là muốn cuốn nàng vào sâu.

-         Nếu là nàng chủ động chạm vào ta không tính là ta vi ước đâu nhé!

Hắn đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu.

-         Ừm?

Tương Nhược Lan không nghe rõ ràng. Nàng theo ánh mắt hắn nhìn đã thấy tay mình vòng lên lưng hắn như bám rễ vào đó.

Mặt đỏ bừng lên như bị thiêu cháy, nàng vội vàng thu hồi tay, lòng bàn tay có chút tê dại, như là vẫn lưu lại độ ấm cơ thể của hắn.

Nàng ngập ngừng nói một câu:

-         Ta không phải là cố ý đâu….. Trong lòng xấu hổ không thôi.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now