Phần 159: Đuổi giết

22.4K 440 34
                                    

Cận Thiệu Khang vốn định đi theo nhưng Cảnh Tuyên Đế không cho. Cảnh Tuyên Đế thấy Cận Thiệu Khang có bản lĩnh sợ sau khi bắt được ngân hồ, ngân hồ sẽ bị hắn thuần phục. Ngân hồ tính cách cố chấp, chỉ nhận một chủ tử rồi sẽ không thay đổi nữa, sẽ không vì ngươi là hoàng đế mà nể ngươi mấy phần. Cho nên Cảnh Tuyên Đế chọn ba gã tùy tùng bản lĩnh bình thường.

Mọi người nhìn theo bóng hoàng đế vào rừng, thủ lĩnh Cấm vệ quân sai mọi người canh giữ bên ngoài. Nếu trong rừng có động tĩnh thì lập tức xông vào cứu giá.

Lúc này, tất cả mọi người đều nhàn hạ, bắt đầu suy đoán xem hoàng đế có săn được ngân hồ không.

Cận Thiệu Khang giục ngựa quay đầu lại tìm Tương Nhược Lan, hắn đi quanh đám người vài vòng cũng không thấy bóng Tương Nhược Lan.

Trong lòng hắn căng thẳng, hỏi Tống phu nhân vẫn ở cùng Tương Nhược Lan.

Ai ngờ Tống phu nhân nhìn xung quanh một chút, vẻ mặt mờ mịt:

- Hầu phu nhân? Trước ta vẫn thấy nàng nhưng lúc phát hiện ngân hồ thì nàng phi ngựa về phía trước, sao vậy, Hầu phu nhân không ở bên Hầu gia?

Không có. Hắn chưa thấy Nhược Lan. Hắn có thể khẳng định, trong đoàn người ngựa ở phía trước đó không hề thấy bóng dáng Nhược Lan, hắn vẫn tưởng rằng Nhược Lan ở phía sau.

Lưng Cận Thiệu Khang lập tức toát mồ hôi lạnh!

Có lẽ nàng đang đùa giỡn mình. Cận Thiệu Khang tự an ủi, Nhược Lan vẫn rất tinh quái, có lẽ nàng chỉ là đang đùa mình thôi...

Hắn lập tức bất chấp tất cả, giục ngựa đi vòng quanh đám người, vừa lớn tiếng gọi tên Tương Nhược Lan.

Nhưng không có ai trả lời hắn, trong đám người đó không có giọng nói thanh thanh đó, cũng không có cặp mắt đen láy đó.

Mọi người thấy Cận Thiệu Khang lo lắng thì đều yên lặng xuống, giúp hắn tìm kiếm, hỏi han lẫn nhau. Nhưng đáp án vẫn chỉ là khi phát hiện ngân hồ có nhìn thấy nàng nhưng sau đó thì dường như không thấy nàng nữa

Một người nói:

- An Viễn Hầu, ngươi đừng gấp, có lẽ Hầu phu nhân rớt lại phía sau!

Vừa dứt lời, Cận Thiệu Khang vội thúc ngựa phi như điên về phía sau

Hắn vừa phi ngựa vừa kêu to tên Tương Nhược Lan. Nhưng đi một đoạn rất xa cũng không nhìn đến bóng Tương Nhược Lan.

Cận Thiệu Khang trong lòng hoảng loạn như rắn mất đầu, sắc mặt càng lúc càng trắng bệch đi, sự khủng hoảng trong lòng càng lúc càng cao. Nhưng bất kể hắn gọi lớn thế nào thì bốn phía cũng chỉ có sự tĩnh mịnh, không một tiếng đáp lại.

Hắn đứng đó, tay cầm dầy cương run rẩy.

Thủ lĩnh Cấm vệ quân cưỡi ngựa đến bên hắn:

- Hầu gia, hạ quan đã phái người tìm kiếm chung quanh, tin chắc không lâu sau sẽ thấy tôn phu nhân. Hầu gia chớ lo, mãnh thú ở gần đây hai hôm nay đã săn gần hết, còn sống chắc cũng chạy đến nơi khác rồi. Hầu phu nhân sẽ không bị nguy hiểm đâu.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now