Phần 123

26.3K 536 58
                                    

Trăng sáng tỏ, sao sáng như ngọc.

Liên Kiều và Hoa Anh đứng canh ở trong sân, hai người vì không ngủ nên Liên Kiều kể chuyện ma quỷ.

Đúng khi nói đến chỗ mấu chốt, Liên Kiều mở to hai mắt, từng từ từng chữ nói, không khí mười phần đáng sợ:

-         … ánh nến đột nhiên tắt, trong phòng vang lên một trận cười vừa sắc vừa chói…

Như là ứng cảnh, trong phòng phía sau hai người đột nhiên vang lên tiếng cười kinh thiên động địa.

Hai người sợ đến ngã lăn xuống đất, sắc mặt trắng bệch.

-         Mẹ ơi, quỷ tới?

Một lát sau, hai người mới ý thức được đây là tiếng cười của Hầu gia thì lại càng kinh ngạc, không khỏi cẩn thận lắng nghe.

Tiếng cười đó một trận lại một trận vang lên, cứ tiếp diễn mãi không ngừng như là chứa sự vui vẻ cực độ lại như là chứa sự đau đớn cực độ. Một hồi đè nén, một hồi lại bộc phát, một trận thâm trầm như biển, một trận cao vút như núi, trong lúc đó, mơ hồ tiếng nam tử nỉ non mập mờ, khiến người ngoài nghe lòng như bị hòa tan.

Hai người nghe xong, hiểu được là xảy ra chuyện gì, đỏ mặt bưng miệng nhìn nhau cười, lén lút rời xa một chút.

Trong phòng, Cận Thiệu Khang cười không ngừng được, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng. Vì không ngừng giãy dụa mà tóc lăng loạn, quần áo xộc xệch. Nhưng cho dù thế, tay hắn vẫn gắt gao ôm lấy nàng, không buông lỏng chút nào.

-         … Ha ha… Nhược Lan… Dừng tay… Ta khó chịu…

Hắn vừa cười vừa nói, giọng nói đầy áp lực nhưng nghe vào tai lại mềm tới tận xương.

-         Vậy ngươi còn không buông tay!

-         Không buông… không buông… nói thế nào cũng không buông…

Tương Nhược Lan tay lại càng dùng lực, Cận Thiệu Khang không chịu được nữa, cười đến không thở nổi, hắn cuối cùng cũng buông lỏng tay nằm trên giường, người co rúm lại, không ngừng run rẩy. Mặt và ngực đều tướt mồ hôi, tạo nên màu hồng mê người, hai mắt nửa khép nửa mở, má trái lúm đồng tiền như đóa hoa nở rộ.

Nhìn nhìn, Tương Nhược Lan ngừng tay lại lúc nào không hay, trong đầu đột nhiên hiện ra từ: sexy. Nàng không nghĩ từ này có thể dùng cho nam nhân, nhưng một khắc này, khiến nàng cảm giác, từ này dùng với hắn là cực thích hợp.

Yêu nghiệt, thật sự là yêu nghiệt……

Tương Nhược Lan nhìn đến đui mù, tim đột nhiên mất quy luật mà đập loạn.

Bên kia, sau khi Tương Nhược Lan dừng tay, Cận Thiệu Khang cũng từ từ bình thường lại, như vì cười lớn quá lâu nên thân thể vẫn còn hơi run rẩy, ngực không ngừng phập phồng, có hơi thở gấp.

Một lát sau, hắn mới hoàn toàn bình tĩnh trở lại, hắn giơ tay lên, vuốt tóc sau đằng sau, lộ ra cái trán cao rộng, ngũ quan vừa tuấn mỹ vừa kiên nghị. Vạt áo trước ngực hơi xả ra, một vùng ngực rắn chắc, bóng loáng hiện lên trước mắt nàng, đặc biệt là hai điểm nhỏ như ẩn như hiện bên hai vạt áo quả thực khiến nàng đau mắt.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now