Phần 66

32.8K 724 10
                                    

Kiếp trước. Tương Nhược Lan đã đọc qua một cuốn sách thảo luận về việc đàn ông ghét nhất là gì. Tác giả viết vài điều, nàng không nhớ hết nhưng điều thứ nhất nàng rất có ấn tượng. Đàn ông ghét nhất đàn bà luôn nhàm chán hỏi xem anh ta có yêu cô hay không, yêu bao nhiêu ???

Hôm nay, đem ra ứng phó với tình huống trước mắt cũng được. Nàng biết, cùng một nam nhân phong kiến mở miệng ra là Bàn Nữ kinh, tam tòng tứ đức, nói những chuyện một vợ một chồng, nam nữ ngang hàng thì chỉ phí lời mà thôi. Đối mặt với tình huống này, cách tốt nhất là khiến cho đối phương chán ghét mình, làm cho hắn không còn chút tâm tư nào mà nghĩ đến chuyện này nữa.

Quả nhiên, Cận Thiệu Khang nghe nàng nhắc đến Vu Thu Nguyệt, ý cười thu lại, có chút khó chịu nói:

-         Sao lại đột nhiên nhắc tới nàng ấy?

-         Ta muốn biết!

Tương Nhược Lan nũng nũng nịu nịu nói:

-         Trước Vu Thu Nguyệt vì làm cho mọi người chán ghét ta mà làm nhiều chuyện xấu như vậy, có phải trong lòng ngươi vẫn có nàng.

Cận Thiệu Khang thu hồi cánh tay đang ôm eo nàng:

-         Chuyện này, mẫu thân đã trừng phạt nàng ấy rồi. Tin rằng sau này nàng sẽ thành thật hơn. Nói thế nào đi nữa ngươi vẫn là chính thất, nàng không thể nào làm gì ngươi được.

Tương Nhược Lan thấy hiệu quả không tồi lại thêm một đao:

-         Hầu gia, Vu Thu Nguyệt kia thích nhất giả bộ đáng thương thật ra trong bụng toàn tính kế đen tối, ngươi đừng để nàng lừa.

Vừa nói vừa nhướng mày, hừ lạnh nói:

-         Ta biết nàng ta xinh đẹp, đương nhiên Hầu gia thích nàng. Nhưng cũng đừng quá sủng nàng khiến nàng không biết trời cao đất dày.

Trước mặt nam nhân, nói xấu một người phụ nữ khác, chắc chắn hắn sẽ không thích, sẽ có cảm giác người phụ nữ này lòng dạ hẹp hòi.

Sắc mặt Cận Thiệu Khang trầm xuống. Nàng còn không yên? Thì ra ẩn nhẫn trước kia đều là giả bộ cho hắn xem…. bây giờ mới lộ đuôi hồ ly!

-         Tương Nhược Lan, thân là nữ tử, thứ nhất không được hay đố kỵ! Như thế chỉ khiến người khác chán ghét. Ngươi là chính thất càng phải tự mình làm gương. Ngươi có biết, trước mặt ta, Vu Thu Nguyệt chưa bao giờ nói ngươi nửa câu không tốt.

-         Cho nên ta nói nàng ta giả dối, rõ ràng là hận ta mà còn có thể nhìn ta cười. Như thế đủ biết nàng ta xảo trá thế nào.

Trong lòng Cận Thiệu Khang dâng lên cảm giác phiền chán, nhu tình mật ý khi nãy biến mất không còn một mảnh, hắn lạnh mặt xoay lưng về phía nàng, làm bộ không để ý đến nàng.

-          Hầu gia, Hầu gia, ngươi đừng ngủ, ngươi nói đi. Rốt cuộc là đối đãi với nàng tốt…

Tương Nhược Lan kéo tay áo hắn, không chịu buông tha.

-         Đêm rồi, ngủ đi!

Cận Thiệu Khang lạnh lùng kéo ống tay, cũng không nói thêm lời nào.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now