Phần 35

30.9K 812 15
                                    

Thái phu nhân ngồi xuống vị trí chủ thượng, đầu tiên kiểm tra chuyện Tương Nhược Lan đi đứng, ngồi. Mười ngày khổ công của Tương Nhược Lan không phải là công cốc, tuy rằng nghi thái không phải là hoàn thiện hoàn mĩ nhưng cũng coi là được.

Tất cả quá trình, Vương thị, Cận Yên Nhiên đều mở to mắt nhìn xem Tương Nhược Lan sai chỗ nào nhưng cho đến cuối không nhận cũng không được, nghi thái của Tương Nhược Lan không có chỗ nào sai. Trong lòng không khỏi kinh ngạc, trước đó rõ ràng thô kệch như một người đàn bà thôn quê nhưng chỉ trong mười ngày nàng làm sao mà làm được thế này?

Thái phu nhân liên tục gật đầu, khóe môi nhàn nhạt ý cười hiển nhiên là rất vừa lòng với biểu hiện của Tương Nhược Lan.

-         Nhược Lan trong thời gian ngắn có thể học nghi thái đến thế này xem ra tốn không ít công phu.

Tương Nhược Lan được sự khẳng định của thái phu nhân, trong lòng rất cao hứng vội khiêm tốn nói:

-         Đều là nhờ mẫu thân quan tâm và hai vị mụ mụ tận tâm dạy bảo.

Thái phu nhân cười sai nha hoàn gọi hai vị mụ mụ đến.

Hai vị mụ mụ sớm đã đứng phía sau, nghe được Tương Nhược Lan khen ngợi nên trong lòng vui mừng. Cho nên khi thái phu nhân hỏi hai bà về Tương Nhược Lan học hành thì đương nhiên toàn khen ngợi, đặc biệt là Trầm mụ mụ rất tán dương sự chăm chỉ, cố gắng của Tương Nhược Lan. Lưu mụ mụ trước mặt có Vu Thu Nguyệt nên hơi chột dạ, không dám nói nhiều nhưng cũng không như tưởng tượng của Vu Thu Nguyệt là sẽ khiến Tương Nhược Lan không có đất lui chân.

Bên ngoài Vu Thu Nguyệt tuy bình thản nhưng bên trong tức đến suýt thì không thở nổi.

Cầm tiền của nàng mà không thể làm việc cho nàng. Gió chiều nào che chiều ấy. Đến khi nàng nắm quyền trong tay thì nhất định sẽ cho bà ta đẹp mặt. (Ảo tưởng hơi kinh =))

Vương thị và Cận Yên Nhiên thấy ánh mắt thái phu nhân thì biết lần này Tương Nhược Lan tám phần là qua. Nhớ ra chuyện thua cuộc không biết là bát phụ này sẽ hành hạ các nàng thế nào nên rất không cam lòng. Vương thị trước mặt thái phu nhân đương nhiên không dám nói gì. Nhưng Cận Yên Nhiên luôn được thái phu nhân sủng ái đương nhiên là chẳng cần cố kị. Nàng rất nhanh suy nghĩ rồi đột nhiên đứng lên nói với thái phu nhân:

-         Mẫu thân đi, đứng ngồi đều vượt qua kiểm tra là xong rồi sao? Trà hội ngày mai cũng không chỉ có đi với ngồi không!

Những lời này không phải không có lí, thái phu nhân mỉm cười nhìn ái nữ, nói:

-         Quỷ nhỏ, ngươi muốn thế nào?

Cận Yên Nhiên đầu tiên nhìn Tương Nhược Lan nhíu mày rồi đắc ý cười. Tương Nhược Lan cũng mị mị cười lại nhưng trong lòng âm thầm cảnh giác.

Cận Yên Nhiên đi tới bên cạnh thái phu nhân thân mật dựa vào bà làm nũng nói:

-         Mẫu thân, không phải là con đang nghĩ cho người đấy sao? Nếu ngày mai đại tẩu có gì thất lễ thì người mất mặt chính là mẫu thân mà

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now