Phần 30

32.6K 874 87
                                    

Nhưng chỉ được một lát, Tương Nhược Lan cảm thấy hai tay như nhũn ra, không tự chủ mà run nhẹ, tựa hồ không còn chút lực. Tương Nhược Lan lẳng lặng hít sâu một hơi, cố gắng ổn định lại.

Thái phu nhân đương nhiên cảm giác được sự khác lạ của nàng, bà nằm trên giường nhẹ nhàng hỏi:

-         Nhược Lan, hôm nay học có khổ cực không?

Tương Nhược Lan nghĩ, việc này học tập tất cả các chi tiết chắc chắn thái phu nhân đều biết. Nàng nếu tố khổ khẳng định sẽ không có hiệu quả mà còn làm thái phu nhân phản cảm.

Nghĩ vậy, Tương Nhược Lan nhẹ nhàng nói:

-         Đúng là có chút khổ nhưng con biết muốn học quy củ tốt không cố gắng là không được. Mẫu thân đã suy nghĩ cho con như vậy con đương nhiên không thể phụ lòng kì vọng của mẫu thân.

Thái phu nhân nao nao, những lời này không nghĩ rằng Tương Nhược Lan sẽ nói ra được. Nhưng mấy ngày hôm nay, Tương Nhược Lan quả thật khiến bà rất bất ngờ, thái phu nhân suy nghĩ, con người không thể nào chỉ trong thời gian ngắn đã thay đổi trừ phi là có nguyên nhân gì khác. Thái phu nhân vừa nghĩ liền nhớ tới con mình. Nhược Lan phí tâm như vậy đương nhiên là vì muốn con mình yêu thích.

Thái phu nhân mỉm cười, trong lòng bà đương nhiên con bà là ưu tú nhất, đáng giá để nữ tử phải phí tâm vì hắn.

-         Nhược Lan, ngươi thích Thiệu Khang điểm gì?

Thái phu nhân đột nhiên hỏi?

Thích con bật mã ôn kia? Tương Nhược Lan len lén bĩu môi, trợn mắt. Nhưng trước mặt mẫu thân hắn sao lại dám nói như thế. Nếu để cho bà biết mình chẳng thích gì đứa con cưng của bà thì sợ sau này, bà cũng không thèm để ý đến mình.

Tương Nhược Lan lục trong trí nhớ, tìm kiếm cảm giác của Tương Nhược Lan với Cận Thiệu Khang rồi chậm rãi nói:

-         Con lần đầu tiên thấy Hầu gia là…..

Đúng lúc này, Cận Thiệu Khang đi vào, vừa định đặt chân vào phòng nhưng đột nhiên nghe thấy Tương Nhược Lan nhắc đến tên hắn, hắn bèn dừng chân, vọt ra ngoài cửa.

Trong phòng, Tương Nhược Lan không hề biết Cận Thiệu Khang đi tới tiếp tục nói:

-         Lúc đó con không hiểu chuyện, cùng người khác cãi nhau giữa đường. Người kia cậy có chút bản lĩnh định đánh con. Lúc này, Hầu gia xuất hiện…

Trong trí nhớ đúng là Nhược Lan vừa gặp Cận Thiệu Khang đã yêu, cũng khó trách, mối tình đầu của các cô gái thường là với những anh hùng. Hơn nữa, anh hùng cứu giúp mình gia thế hiển hách lại còn vô cùng tuấn mĩ.

Tương Nhược Lan hồi tưởng lại, nhớ được tâm tình của Nhược Lan khi ấy, cảm giác ngọt ngào kì diệu, lòng xuân rung động bất giác lây sang nàng.

Loại cảm giác này giống như đang xem một bộ phim, thấy nhân vật vui mà vui, buồn mà buồn, cảm động cũng cảm động theo.

Trong nháy mắt, trái tim nàng cũng trở nên mềm mại.

-         Mẫu thân, con chưa bao giờ gặp nam tử nào như vậy, phong thần tuấn lãng (đẹp rai), khí vũ hiên ngang, lại đầy chính khí. Trong một khắc đó, con cảm thấy cả thế giới như sáng lên, trong lòng con có cảm giác nói không nên lời, rất an toàn, ấm áp. Từ khi phụ thân con qua đời, không ai có thể cho con cảm giác đó.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now