Phần 49

28.5K 726 9
                                    

Trong phòng lập tức có tiếng thét chói tai như là cực kì sợ hãi, cực kì phẫn nộ. Tương Nhược Lan lại càng hoảng sợ không khỏi lui về phía sau vài bước, không nghĩ tới sau đó là bậc thang. Nàng bước vào chỗ không, cả người mất thăng bằng. Đúng lúc đó, phía trước một cánh tay vươn ra kéo nàng lại.

Tương Nhược Lan đứng vững lại kinh hồn nhìn Lưu Tử Căng nói:

-         Đa tạ Lưu thái y giúp đỡ.

Nàng cúi đầy phát hiện tay mình vẫn ở trong tay Lưu Tử Căng, ý nghĩ đầu tiên là tay nam nhân này trắng nõn, mềm mịn còn hơn tay con gái.

Lưu Tử Căng nhìn theo mắt nàng, mặt đỏ bừng lên, vội rụt tay về:

-         Xin lỗi, khi nãy tình thế cấp bách, đường đột rồi.

Tương Nhược Lan lắc đầu cười nói:

-         Không sao, ta biết Lưu thái y là vô tình.

Nàng đương nhiên không câu nệ mấy lễ tiết cổ đại này.

Lưu Tử Căng nhìn nàng tươi cười, tay phải hơi tê dại nóng lên tựa như xúc cảm khi nãy vẫn còn lưu lại. Trong lòng hắn đột nhiên có ý nghĩ: không nghĩ tay nàng lại mềm mại như thế…

Bọn nha hoàn bên cạnh đang lo lắng tình huống trong phòng, bị tiếng kêu chói tai của Lưu Tử Đồng mà hoảng hốt, hơn nữa, khi nãy Lưu Tử Căng ra tay rất nhanh nên cũng không ai để ý tới một màn này.

Lưu Tử Đồng vẫn còn kêu kinh hoàng, Lưu Tử Căng chỉ có một muội muội cùng mẹ sinh ra này, đương nhiên rất lo lắng, hắn thu liễm cảm xúc, quyết định nhấc chân đá tung cửa, lo lắng vọt vào.

Tương Nhược Lan đi theo phía sau, trong phòng vì cửa sổ đóng chặt mà chỉ sáng lờ mờ, không khí vì không lưu thông mà có mùi ẩm thấp khó chịu, một lúc sau, Tương Nhược Lan thích ứng với ánh sáng trong phòng thì thấy cách đó không xa là một chiếc giường lớn, màn trướng che kín, mơ hồ có thế nhìn thấy một bóng dáng nữ tử hai vai không ngừng rung, phát ra tiếng khóc nho nhỏ.

Lưu Tử Căng đứng ở trước giường nhỏ giọng an ủi:

-         Tử Đồng, ngươi sao thế. Vừa không chịu uống thuốc lại không chịu gặp người, cứ buồn bực như thế sao có thể khá lên được?

Người đang khóc trong rèm nói:

-         Ca ca, ta biết ta sẽ không khỏe hơn được. Giờ ta người không ra người, quỷ không ra quỷ, không bằng chết đi.

Tương Nhược Lan biết người trong màn đó là Lưu Tử Đồng liền đi tới.

Phát hiện Tương Nhược Lan đến gần, Lưu Tử Đồng như con thỏ bị kinh động lui vào trong góc, chỉ tay vào nàng:

-         Ngươi tới làm cái gì, ngươi hại ta còn chưa đủ? Là muốn nhìn bộ dạng thê thảm của ta rồi lại chê cười ta. Ngươi cút! Cút đi! Ta không muốn thấy ngươi.

Lưu Tử Căng vội vàng nói:

-         Tử Đồng, không được vô lễ, Hầu phu nhân tới thăm ngươi, có lẽ nàng có thể chữa cho ngươi.

Lưu Tử Đồng hừ lạnh một tiếng:

-         Tương Nhược Lan nàng có thể chữa bệnh thì Lưu Tử Đồng ta là thần y! Nàng có bản lĩnh gì ta còn không biết? Chỉ biết coi thường người! Tương Nhược Lan! Ngươi cho rằng ngươi là Hầu phu nhân thì ta không chống lại ngươi? Ta sẽ không để cho ngươi chê cười ta. Ngươi cút đi.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now