Phần 36

32.2K 811 4
                                    

Cận Thiệu Khang thấy mọi việc đã xong liền nói phủ nha có việc, đi trước.

Hắn đi rồi, Tương Nhược Lan nhìn Vương thị ngồi đối diện cười như không cười Vương thị cố gắng chống lại ánh mắt của nàng. Thế nhưng ánh mắt Tương Nhược Lan sắc bén như roi khiến lòng Vương thị bất an.

Tránh cũng không tránh được, Vương thị đành phải đối mặt nàng, biết rõ còn cố hỏi:

-         Tẩu tẩu nhìn ta như thế làm gì?

Tương Nhược Lan cười nói:

-         Vì ta đang suy nghĩ nên để đệ muội làm gì thì tốt.

Tư thái của người thắng đắc ý vô cùng khiến Vương thị tức đến nghiến răng nhưng trong lòng cũng run lên, chẳng biết nàng sẽ nghĩ đến việc quái quỷ gì, khẳng định sẽ không đơn giản.

Cận Yên Nhiên cùng Vu Thu Nguyệt đều cúi đầu buồn bực, trong lòng cũng đều có suy nghĩ đó. Chính là những lời khi nãy nói quá cứng rắn, bây giờ cho dù có muốn xin cũng chẳng có mặt mũi nào.

Trong lòng Vương thị rất không cam tâm nhưng cũng không có cách nào? Đang tự tức giận thì Triệu di thái thái bên cạnh đột nhiên nhẹ kéo kéo áo nàng. Vương thị quay đầu lại thì Triệu di thái thái nhìn về phía trước bĩu bĩu môi.

Vương thị nhìn qua lập tức hiểu rõ ý của bà bèn cười nói:

-         Đại tẩu muốn để chúng ta làm gì thì cứ nói.

Nàng nhấn mạnh chữ “chúng ta”.

Tương Nhược Lan đã chú ý thấy được động tác nhỏ của Triệu di thái thái và Vương thị. Triệu di thái thái này cho tới giờ nàng cũng không cảm nhận được sự tồn tại nên rất ít khi chú ý đến bà. Nhưng hôm nay bà hai lần có tiểu xảo đều rất có tác dụng. Người đàn bà này khẳng định không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, tuy lão Hầu gia mất sớm nhưng có đánh chết Tương Nhược Lan cũng không tin ông chỉ có hai người đàn bà. Bây giờ trong phủ trừ thái phu nhân cũng chỉ có một Triệu di thái thái. Đây cũng không phải là chuyện ngẫu nhiên.

Bà dạy Vương thị cột cả Cận Yên Nhiên vào cùng một chỗ. Tương Nhược Lan vẫn phải cố kị thái phu nhân nên sẽ không dám quá đáng.

Nàng đúng là không dám quá mức với Cận Yên Nhiên khiến thái phu nhân không vui nhưng cũng sẽ không nhẹ nhàng mà buông tha Vương thị và Vu Thu Nguyệt.

Tương Nhược Lan nhíu mày ra vẻ suy nghĩ một chút:

-         Để các người làm cái gì?

Chữ “các người” kéo dài khiến ba người tim như treo cao thần sắc không hẹn mà cùng lo lắng.

Tương Nhược Lan thấy thần sắc các nàng khẩn trương sợ hãi như vậy những tức giận trong lòng cũng tán ra, cảm giác đắc ý. Rồi nói:

-         Ta nhất thời cũng không có chủ ý gì, như vậy đi… trước cứ nhớ vào đó, sau này nghĩ ra sẽ nói cho các ngươi. Các ngươi đều nói mình là người nói lời giữ lời, chắc sẽ không thay đổi chứ.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ