Phần 52

31.5K 832 75
                                    

Ra khỏi Tùng Hương viện, Cận Thiệu Khang không nhanh không chậm đi về phía trước, Tương Nhược Lan hữu khí vô lực đi theo sau.

Nhìn bóng dáng cao lớn phía trước, trong lòng Tương Nhược Lan có chút lo lắng.

Đây sẽ không là dẫn sói vào nhà chứ… Vạn nhất hắn nổi thú tính thì làm thế nào…

Cự tuyệt? Dùng lí do gì? Cũng không thể nói, con khỉ kia, ta chê ngươi tởm, ngươi đừng chạm vào ta, nàng không dũng cảm như thế….

Nhưng không cự tuyệt chẳng lẽ thật sự tùy ý hắn…. Tương Nhược Lan rùng mình, thực sự hắn rất tởm….

Nhưng lại nghĩ lại, con khỉ kia là người rất thủ lễ, chắc chắn ban ngày hắn sẽ không có tà niệm trong đầu. Mình có khi là lo thừa. Có lẽ hắn thực sự chỉ muốn xoa bóp, cũng không muốn động chạm đến mình. Vợ bé của hắn nhiều như thế, ai nấy xinh đẹp như hoa chắc chắn sẽ không có tà niệm gì.

Tương Nhược Lan không như Vu Thu Nguyệt hết lòng để ý Cận Thiệu Khang, sớm hiểu rõ thói quen của Cận Thiệu Khang. Nếu nàng biết Cận Thiệu Khang năm ngày một lần thì đã chẳng cần lo lắng thế này.

Đằng sau, Ánh Tuyết lại vô cùng hưng phấn, Tương Nhược Lan quay đầu lại nhìn nàng, trong lòng rất buồn bực. Có gì đáng vui như thế? Như là nhặt được bảo bối vậy…

Phía trước, tâm tình Cận Thiệu Khang cũng rất bất ổn.

Quỷ khiến thần sai thế nào mà hắn lại đáp ứng? Rõ ràng mình đã từng thề là sẽ tuyệt đối không bước vào Thu Đường viện nửa bước. Bây giờ hắn đáp ứng, nàng chắc hẳn rất đắc ý. Bây giờ vẻ mặt nàng như thế nào, thẹn thùng? Khoan… Nữ tử có thể trước mặt bao nhiêu người bắt Hoàng thượng tứ hôn thì còn biết gì là thẹn? Hắn rất muốn quay đầu lại nhìn nàng nhưng cổ lại cứng ngắc, không thể nào động đậy.

Lại nghĩ, nàng thấy mình đến Thu Đường viện sẽ hiểu lầm cái gì không… Nhưng nói đi nói lại, sao mình lại đáp ứng đến đây?

Trong đầu loạn thành một đoàn, không thể giải thích rõ

Đi được vài bước, đầu hơi bớt đau, lúc này hắn có lí do hoàn chỉnh để không đến Thu Đường viện, chính là chẳng biết tại sao, hai chân lại không nghe lời, từng bước từng bước đi về Thu Đường viện.

Đầu óc Cận Thiệu Khang càng rối loạn…

Trữ An đi bên cạnh thấy chủ tử khi thì nhíu mày, khi thì bĩu môi vẻ mặt rất kì lạ trong lòng nhất thời cũng rất đồng tình, xem ra chủ tử bị đau đầu rất nghiêm trọng.

Hai người cứ mơ mơ hồ hồ đi đến Thu Đường viện. Cận Thiệu Khang đột nhiên dừng bước đứng ở cửa còn đang nghĩ, chẳng lẽ mình thật sự muốn vào.

Tương Nhược Lan thấy hắn như thế, trong lòng vui vẻ, hắn đổi ý?

Ánh Tuyết phía sau nóng nảy, vất vả lắm Hầu gia mới đến đây một lần, không thể hỏng việc được.

Ánh Tuyết lập tức bước lên nói to:

-         Hầu gia tới, Hầu gia tới!

Những lời này như bom nổ trong sân, bên trong lập tức náo loạn lên.

Cận Thiệu Khang thấy vậy, tâm trạng cảm thấy nhẹ nhàng kì lạ, đi vào trong, nha hoàn bên trong quỳ rạp xuống, vấn an to đến điếc tai nhức óc, vô cùng hưng phấn. Khóe miệng Tương Nhược Lan như bị rút gân.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now