Phần 59

31.3K 789 16
                                    

Cẩm Tú viên

Vu Thu Nguyệt mặc bộ váy lụa mỏng trắng như tuyết khiến những đường cong trên cơ thể nàng đều lộ rõ. Tóc đen xõa ra không cài bất kì trang sức gì nhưng lại càng khiến nàng trông mềm mại, xinh đẹp.

Nàng nửa nằm trên giường, tư thế nhu mị nhất, khẽ nhắm mắt chờ Cận Thiệu Khang đến. Nàng muốn để hắn thấy sự nhu nhược này mà yêu thương. Tương Nhược Lan trước mặt thái phu nhân tát nàng mà không bị trừng phạt, xem ra thái phu nhân đã bắt đầu nghi ngờ nàng. Lúc này nàng phải nắm chặt Hầu gia mới được

Lúc này, cửa “cót két” một tiếng rồi được đẩy ra, sau đó Lệ Châu đi vào. Vu Thu Nguyệt mở mắt thấy là nàng liền hỏi:

-         Hầu gia?

Lệ Châu cúi đầu sợ sệt trả lời:

-         Hầu gia…Hầu gia đến Tùng Hương viện ăn cơm cùng thái phu nhân sau trở về Sở Thiên các…

-         Cái gì?

Vu Thu Nguyệt cả kinh bật dậy, quần áo lăng loạn, tóc dài rối tung nhìn qua rất chật vật. Nhưng bây giờ nàng bất chấp, đôi mắt xinh đẹp mở to đầy sợ hãi.

Hầu gia sao lại không tới thăm ta? Hắn không thể không biết chuyện hôm nay! Hắn biết rõ ta bị thương tại sao không đến xem? Chẳng lẽ….sắc mặt nàng càng lúc càng trắng, chẳng lẽ hắn tin lời bát phụ kia, bắt đầu nghi ngờ ta?

Lệ Châu đứng bên thấy nàng phát run hỏi:

-         Di nương, người sao vậy?

Tâm tình Vu Thu Nguyệt phiền chán, cầm gối trúc trên giường ném xuống đất, Lệ Châu sợ hãi đến mềm nhũn vội quỳ xuống, trong mắt rưng rưng ánh lệ.

Vu Thu Nguyệt chỉ vào nàng cả giận nói:

-         Ngươi còn khóc được. Nhất định là ngươi làm lộ ra sơ hở mới khiến thái phu nhân không tin ta. Ngươi còn nghĩ đến việc hầu hạ ca ca ta sao, ta nói cho ngươi, cửa cũng không có đâu.

Lệ Châu cả kinh vội lê đến trước mặt Vu Thu Nguyệt, ôm chân nàng:

-         Di nương, rõ ràng người đã đáp ứng ta, người nói chỉ cần ta giúp người….

-          Câm miệng!

Vu Thu Nguyệt một cước đá văng nàng ra, nhẹ quát:

-         Nếu ngươi còn dám nhắc tới chuyện này nữa, ta đem bán ngươi đi.

Lệ Châu quỳ rạp trên mặt đất khóc, cũng không dám nói thêm nửa chữ.

Thu Đường viện

Vốn Tương Nhược Lan đã chuẩn bị sẵn, nếu thái phu nhân dùng gia pháp với nàng, nàng nhất định không khuất phục. Nhưng đợi đến lúc mặt trời lặn xuống núi cũng không thấy chuyện gì. Ánh Tuyết đi tới trước mặt nàng nói:

-         Phu nhân, hẳn là không có việc gì rồi!

Tương Nhược Lan cũng biết không có việc gì nữa nhưng chỉ là nàng có chút không hiểu, chẳng lẽ chuyện cứ thế mà qua? Bỏ qua chuyện bị bỏng không nói, nàng thực sự tát Vu Thu Nguyệt, cho dù thái phu nhân không để ý thì con khỉ kia…. Nàng đánh bảo bối của hắn mà hắn cũng không để ý? Suy nghĩ của những người cổ lỗ này lúc cong lúc thẳng, nàng đúng là không đoán được.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now