Phần 64

33K 784 113
                                    

Viên phòng. Đây là vấn đề Tương Nhược Lan sợ phải đối mặt nhất nhưng nàng cũng biết đây là vấn đề sớm muộn mà thôi. Hầu phu nhân của Hầu phủ cũng không phải chỉ là để đó cho người xem, vẫn cần phải làm nhiệm vụ nối dõi tông đường. Trước nàng bị Thái hậu thất sủng, thái phu nhân còn có thể để mặc Cận Thiệu Khang lựa chọn. Nhưng bây giờ một lần nữa nàng lại được sủng, thái phu nhân đương nhiên sẽ không để nàng chịu lạnh nhạt một lần nữa.

Thật đúng là mọi việc có chỗ lợi thì cũng có chỗ hại. Nàng vẫn thầm nghĩ muốn Thái hậu là chỗ dựa cho mình, nhưng lại không nghĩ….

Nhưng hôm nay thì làm thế nào cho phải? Cự tuyệt? Dùng lí do gì? Tuyệt đối không thể nói mình chê hắn dơ bẩn, phỏng chừng Thái hậu nghe xong cũng không tha cho nàng.

Các quý phu nhân chốn này có ai là không cùng nữ nhân khác chung chồng. Chỉ riêng nàng thanh cao, cao quý? Nói những lời này ra chắc hẳn sẽ bị các phu nhân trong hoàng thành thóa mạ đến chết!

Nhưng cũng không thể ngồi chờ chết được!

-         Mẫu thân, xin đừng ép buộc Hầu gia, Hầu gia bên ngoài đã rất vất vả rồi, về nhà nên để hắn được tùy tâm sở dục!

Tương Nhược Lan vô cùng thành khẩn nói với thái phu nhân.

Con khỉ kia không thích là chắc chắn rồi, tin chắc là hắn cũng không đồng ý với quyết định này.

-         Nhược Lan. Ta biết ngươi hiểu chuyện, chính là chuyện lần này quan hệ đến hương khói Cận gia, không thể theo ý Hầu gia được

Đầu tiên, thái phu nhân ôn nhu nói với Tương Nhược Lan, sau đó, quay đầu nhìn Cận Thiệu Khang đang trầm mặc nói:

-         Hầu gia, nếu con vẫn coi ta là mẫu thân thì con phải nghe ta lần này, nếu ngươi cố ý không chịu thì sau này đừng gặp ta nữa, ta coi như không có đứa con như con.

Tương Nhược Lan toát mồ hôi lạnh, thái phu nhân nói như vậy, hiếu tử Cận Thiệu Khang sao có thể phản đối

Quả nhiên, Cận Thiệu Khang  lập tức quỳ gối trước mặt thái phu nhân, nói:

-         Mẫu thân, người nói như vậy con thật sự không có chỗ nào đặt chân nữa, mẫu thân không nên tức giận, con nghe lời người là được.

Thái phu nhân như đạt được tâm nguyện, khuôn mặt đang nghiêm khắc tươi cười, bà đỡ Cận Thiệu Khang lên nói:

-         Mẫu thân cũng không phải bức ngươi, mẫu thân cũng là nghĩ cho Cận gia thôi, hy vọng Hầu gia hiểu được.

-         Con hiểu.

Tương Nhược Lan nhìn cảnh mẫu từ tử hiếu (mẹ hiền con thảo) trước mắt, đột nhiên cảm giác thật đau đầu.

Nhìn xem, ánh mắt Cận Thiệu Khang khi đáp ứng mẫu thân hắn trông thật bi tráng, trong lòng càng không nhịn được mắng thầm. Làm như là sắp chết đến nơi, có bản lãnh, đụng thử vào ta xem! Thái phu nhân lại nói:

-         Hôm nay là 15. Chờ ta sai người chuẩn bị

Vừa nói vừa cầm tay Tương Nhược Lan:

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now