Phần 82

30.9K 640 59
                                    

Cẩm Tú viên

Ánh trăng sáng tỏ xuyên thấu qua cửa sổ khắc hoa, cả phòng tràn ngập ánh trăng

Một nữ tử vóc người mảnh mai, mặc áo lụa trắng, tóc xanh xõa xuống vai, hai chân trần chạy về phía nam tử cao lớn đứng trước cửa sổ, thân hình linh động tựa như tiên tử.

-         Hầu gia…

Nữ tử kiều mỵ địa gọi một tiếng, nam tử ở cửa sổ quay đầu lại ngũ quan tuấn mỹ mà không mất sự kiên nghị.

-         Hầu gia, đêm đã khuya. Hầu gia, ngày mai còn phải vào triều, không bằng đi nghỉ sớm đi?

Nữ tử ỷ ôi trong lòng, sóng mắt lưu chuyển, vô hạn kiều mỵ.

Nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng, Cận Thiệu Khang không khỏi có chút tâm viên ý mãn. Mấy hôm trước lửa tình bị Tương Nhược Lan khởi mào lúc này lại từ từ dâng lên. Hắn thuận tay ôm eo Vu Thu Nguyệt, Vu Thu Nguyệt cười duyên một tiếng, thuận thế vươn tay trắng nõn ôm cổ hắn. Thân mình mềm mại gắt gao dán sát cơ thể hùng tráng của hắn, nhẹ nhàng cọ xát khiến hắn càng hưng phấn.

Hắn cúi đầu hôn tóc nàng, một mùi hương nồng nàn xông thẳng vào khứu giác, trong đầu hắn đột nhiên hiện lên một câu nói: “Trên người ngươi có mùi của nữ tử khác, ta không thích…”

Chẳng biết thế nào, đột nhiên hắn cảm giác vô vị, lửa nóng trên người tản đi không ít.

Hắn nhẹ nhàng thả nàng ra.

Vu Thu Nguyệt đang trong cơn ý loạn tình mê cảm giác hắn đột nhiên lạnh như băng, trong lòng vô cùng hoảng loạn, khiến nàng không thở nổi.

-         Hầu gia!

Nàng tiến gần hắn, ôm lấy eo hắn, nước mắt rơi xuống:

-         Hầu gia có phải ghét bỏ Thu Nguyệt không? Có phải cảm giác Thu Nguyệt đen đi nhìn rất xấu!

Nàng ngẩng đầu, nhìn hắn, trong mắt tràn ngập nước mắt, vô cùng đáng thương:

-         Hầu gia, Thu Nguyệt sẽ nghĩ cách để trở nên giống như trước, Hầu gia đừng ghét bỏ Thu Nguyệt.

Nước mắt của nàng trong suốt dưới ánh trăng, từng giọt từng giọt như trân châu.

Trong lòng Cận Thiệu Khang dâng lên sự thương xót. Nàng có gì sai? Nàng gả cho mình làm thiếp, chẳng lẻ mình thật sự cả đời lạnh nhạt với  nàng? Thân là nam tử, sao có thể đối với đàn bà bên người mình như thế.

Hắn vươn tay, lau đi nước mắt trên mặt nàng. Vu Thu Nguyệt vội nắm tay hắn, hôn lên tay hắn. Nước mắt vẫn rơi xuống tay hắn không ngừng khiến hắn cảm giác bỏng rát.

-         Hầu gia, từ lần đầu Thu Nguyệt thấy Hầu gia đã luôn nghĩ đến Hầu gia. Ta biết, trong lòng Hầu gia, Thu Nguyệt không phải là quan trọng nhất nhưng không sao cả, chỉ cần Hầu gia đôi khi nhớ đến Thu Nguyệt, đôi khi có thể đến cùng Thu Nguyệt là Thu Nguyệt đã thỏa mãn rồi. Hầu gia, ngươi nhất định phải thương Thu Nguyệt với người một tâm một dạ, nếu Hầu gia không để ý đến Thu Nguyệt thì Thu Nguyệt sống không bằng chết!

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now