Phần 144

24.1K 528 53
                                    

Vùng giả sơn bốn phía yên tĩnh, chỉ nghe tiếng Hoàng công công quát khẽ bọn thái giám nhanh tay nhanh chân cùng tiếng Tương Phinh Đình ú ớ khóc.

Đứng bên Tương Nhược Lan, Cảnh Tuyên Đế lạnh lùng đến đáng sợ!

Tương Phinh Đình sống chết cố giãy, hai chân đạp loạn nhưng hai gã thái giám kia không hề để ý, kéo nàng đi, dường như trong mắt bọn họ, Tương Phinh Đình không phải là người mà chỉ là một đồ vật không có ý nghĩa gì.

Tương Phinh Đình giãy dụa không có kết quả, cuối cùng chuyển mắt nhìn Tương Nhược Lan. Nàng mở to mắt, gắt gao nhìn Tương Nhược Lan, lắc lắc đầu, nước mắt rơi xuống, trong mắt tràn ngập sự khẩn cầu.

Tương Nhược Lan bị cảnh trước mắt hù dọa, sắc mặt hơi trắng bệch, nàng quay đầu nhìn Cảnh Tuyên Đế:

-         Hoàng thượng, ngươi định đưa nàng đi đâu.

Cảnh Tuyên Đế chắp tay sau lưng, mặt không đổi sắc nhìn Tương Phinh Đình đang giãy dụa, thản nhiên nói:

-         Nhược Lan, còn nhớ những lời ta từng nói với nàng?

Hắn quay đầu lại, nhìn nàng, sắc mặt lãnh trầm, cả người hiện ra khí thế oai nghiêm:

-          Một người nhìn thấy ta giết một diệt khẩu, hai người nhìn thấy ta giết hai diệt khẩu. Nàng ta đã nhìn thấy những gì không nên nhìn, nghe thấy những gì không nên nghe, còn lý do gì đáng để sống!

-         Diệt… Diệt khẩu…

Sắc mặt Tương Nhược Lan càng tái, từ ngày đầu tiên xuyên qua nàng đã biết đây là một thế giới lạnh lùng, không giống thời hiện đại. Nơi này hoàng quyền tối thượng, bất kể lúc nào cũng có thể mang họa sát thân. Nhưng cho tới nay nàng chưa từng thấy tử thần giơ lưỡi hái với những người xung quanh nàng.

Nhưng giờ phút này, lập tức sẽ có một người vì mình mà chết. Nàng tựa hồ ngửi thấy mùi máu tươi. Nàng rất ghét Tương Phinh Đình, trước đó một khắc nàng còn đang tính toán làm thế nào để đuổi nàng ta ra khỏi cung, còn hả hê thấy nàng gặp họa. Nhưng như thế cũng không đại biểu rằng nàng có thể trơ mắt nhìn nàng ta chịu chết.

Hơn nữa chỉ là bởi vì thấy được nàng và Cảnh Tuyên Đế cùng một chỗ! Chỉ bởi vì như thế, mình có thể an tâm nhìn nàng bị diệt khẩu?

-         Chờ một chút.

Tương Nhược Lan kêu lên, Hoàng Quý nghe vậy, ngẩng đầu nhìn Cảnh Tuyên Đế một cái, thấy Hoàng thượng không có động tĩnh gì thì cũng không nói gì, hai gã thái giám kia cũng không dừng tay.

Tương Nhược Lan xoay người, nhìn Cảnh Tuyên Đế:

-         Hoàng thượng, nàng là đường muội của thần phụ, nhất định là nàng đến tìm thần phụ không phải cố ý nghe lén. Chẳng lẽ chỉ vì như thế mà giết nàng?

Cảnh Tuyên Đế giơ tay lên, Hoàng Quý thấy thế vội sai hai thái giám kia dừng tay. Thái giám buông Tương Phinh Đình ra, Tương Phinh Đình lập tức ngã xuống đất, nhưng nàng liều mạng quỳ xuống, nức nở khóc, không ngừng dập đầu, chốc lát sau trán đã đổ máu.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now