172-175

37.8K 387 116
                                    

CHƯƠNG 172 - GÂY CHUYỆN

Tất cả mọi người bị cảnh này làm cho kinh sợ. Đang yên đang lành, sao lại náo loạn như vậy. Ngày lễ lớn mà khóc khóc hô hô trước mặt khách nhân, có lẽ là bọn hạ nhân. Nhưng Hầu phủ làm gì có loại hạ nhân không có quy củ như thế?

Nhất thời, mọi người hai mặt nhìn nhau, đặc biệt là hai vị tiểu thư, nét mặt tràn đầy sự nghi hoặc khó hiểu.

Tương Nhược Lan tập trung nhìn vào, thấy nữ tử tiều tụy quỳ gối trước mặt này là Hồng Hạnh thì cả kinh nói:

- Hồng Hạnh, ngươi làm cái gì vậy, bây giờ có khách, có cái gì để sau nói

Thái phu nhân vừa nghe tên Hồng Hạnh thì đã biết đó là nha hoàn đã câu dẫn Cận Thiệu Đường, sắc mặt lập tức trở nên rất khó coi, nếu không phải nể mặt Tương Nhược Lan thì chỉ sợ đã lập tức bắt nàng đi.

Hồng Hạnh ngẩng đầu, nhìn Tương Nhược Lan, bên tai không khỏi nhớ lại những lời Vu Thu Nguyệt nói: "Nếu ngươi len lén đến phòng phu nhân cầu xin chắc sẽ vô dụng thôi, tính nàng ngươi biết rồi đấy. Nàng sao có thể vì ngươi mà để mâu thuẫn với nhị phu nhân? Nàng chỉ nói một câu là nhị phòng có thể đuổi ngươi đi rồi.Chỉ có cách bức nàng thì mới được. Trung thu, hai tiểu thư sẽ quay về, ngươi tố cáo nhị phu nhân ngược đãi trước mặt mọi người với phu nhân, nàng sao không để ý được? Đến lúc đó, nàng sẽ lấy lại công bằng cho ngươi. Dù sao, một nha hoàn thông phòng bị ngược đãi như vậy nói thế nào cũng là không được. Thái phu nhân là người mộ đạo, cũng sẽ không ngồi yên không để ý. Chỉ cần các nàng làm chủ cho ngươi thì sau này không phải ngươi sẽ được sống thoải mái."

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon