168-171

40.1K 497 114
                                    

CHƯƠNG 168 - PHÒNG ĐẦY HƯƠNG THƠM

Nến đỏ chập chờn, cả phòng ngập trong ánh hồng.

Tương Nhược Lan chỉ cảm thấy toàn thân như là đang trong chảo lửa, nóng đến khó chịu, Cận Thiệu Khang nhìn ánh mắt nàng thì lại càng như bị thiêu đốt.

Khuôn mặt anh tuấn của hắn đầy nhu tình, trên trán, chóp mũi đều chảy mồ hôi, lấp lóe. Tóc đen dài chảy xuống, nhè nhẹ cọ cọ trên ngực nàng khiến nàng tê dại đến tận đáy lòng.

- Thì ra không chỉ mình ta sợ cù. Hắn nhẹ nhàng cười.

Tương Nhược Lan sẵng giọng:

- Bại hoại.

Mặt đỏ như chảy máu đến nơi rồi

- Còn dám mắng phu quân, xem ra là trừng phạt còn chưa đủ. Tiếp tục...

Hắn cúi đầu, đầu tiên hôn nàng rồi sau đó lặng lẽ cởi quần áo của chính mình. Tương Nhược Lan bị hắn hôn đến ý loạn tình mê, trong đầu hỗn độn.

Rất nhanh hắn đã cởi quần áo rồi rời khỏi môi nàng, một đường hôn xuống cổ nàng. Lưỡi hắn như có ma lực, rõ ràng là ngứa ngáy khó chịu nhưng lại càng muốn nó dây dưa.

- Thiệu Khang. Ngứa, được rồi, ngươi tha ta đi...

Tương Nhược Lan vừa cười vừa xin tha, giọng nói có sự yêu dị khiến nhiệt tình của hắn tăng đến cực hạn.

- Tiểu yêu tinh....

Trên người hắn chảy ra mồ hôi, cả người như bị banh ra, cơ bắp rắn chắc, vẻ đẹp nam tính hiện rõ trước mắt.

Tương Nhược Lan nhìn nhìn, đột nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

Đôi môi hắn càng thêm nóng bỏng, hơi thở hắn làm nóng da thịt nàng, đầu tiên hắn còn nhẹ nhàng hôn, mút như dần thành điên cuồng hôn, cắn khiến nàng khó có thể kháng cự. Tiếng rên rỉ đứt quãng, ánh mắt vừa vui mừng lại vừa thống khổ.

Tất cả những cảnh này càng khiến nhiệt tình hắn kích động. Hắn hôn lướt qua cổ nàng, một đường xuống bộ ngực tuyết trắng của nàng, đầu lưỡi vòng vòng, cơ hồ hôn từng tấc da thịt của nàng.

Nàng không nhịn được mà giãy dụa, tay không tự giác ôm cổ hắn, móng tay thon dài miết vào lưng hắn.

- Tiểu yêu tinh...

Cận Thiệu Khang hít phải ngụm khí lạnh, một giây sau, hắn cúi đầu mút đỉnh núi của nàng, giống như là sự trống rỗng được lấp đầy, cả hai người đều phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn

- Thiệu Khang... Thiệu Khang...

Cận Thiệu Khang chỉ cảm thấy chỗ nào đó như muốn nổ tung. Hắn không tự chủ được mà run rẩy nhưng vẫn cố gắng nhẫn nại. Hắn biết, đây là lần đầu tiên của nàng, không thể quá vội vã...

Cho dù là hoàn cảnh gian khổ nhất ở sa mạc hắn cũng chưa từng mất đi ý chí bản thân. Nhưng giờ phút này, hắn chịu khổ mà miễn cưỡng giữ lại chút ý chí này.

Đây là một loại hành hạ, một loại hành hạ đến vô cùng, nhưng lại làm cho hắn cảm thấy ngọt ngào đến vô cùng.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now