Phần 42

29.9K 753 50
                                    

Sáng hôm sau, Tương Nhược Lan trang điểm qua loa rồi mang theo Ánh Tuyết và Liên Kiều đến Tùng Hương viện.

Nàng không để Phương mụ mụ đến đây tránh cho bà xúc động mà lại thành chuyện xấu.

Đến nơi thì đã thấy Vu Thu Nguyệt ngồi đó. Nhìn thấy Tương Nhược Lan thì vội tiến lên hành lễ. Tương Nhược Lan lạnh lùng nhìn nàng, cảm giác nàng ta đang cười trào phúng.

Tương Nhược Lan lướt qua nàng, ngồi xuống vị trí của mình. Trong sảnh chỉ có hai nàng và nha hoàn của hai người.

-         Tối qua, Hầu gia hỏi chuyện phát sinh trong trà hội, muội đã nói với Hầu gia nên dĩ hòa vi quý, bảo hắn không nên trách cứ tỷ tỷ.

Đột nhiên Vu Thu Nguyệt quay đầu nói.

Tương Nhược Lan nhìn ánh mắt cười như không cười của nàng ta mà trong lòng cười lạnh. Sao đây, trước mặt ta khoe ra sự ân ái của Hầu gia với ngươi? Chỉ thế thôi mà đã đắc ý rồi. Chỉ sợ sau này cũng chẳng được như thế.

-         Hầu gia đương nhiên sẽ không trách tỷ. Chuyện này vốn là lỗi của muội. Có điều tỷ nghĩ, mặc dù mọi người muốn dĩ hòa vi quý nhưng với chút cạm bẫy quỷ mị kia thì sẽ bị trừng trị thế nào.

Tương Nhược Lan nhìn nàng cười nhưng khuôn mặt lạnh như băng.

Trong lòng Vu Thu Nguyệt rùng mình, cười khan nói:

-         Những lời này của tỷ tỷ thật không đúng chút nào. Sao lại thành lỗi của muội được? Nha hoàn Tiểu Thúy của Vương phu nhân có thể làm chứng, chuyện này không phải Ngọc Liên làm.

Nàng thầm nghĩ, cho dù ngươi có biết ta giở trò quỷ thì làm sao, ngươi có chứng cứ gì? Ai sẽ tin tưởng bát phụ nhà ngươi.

Tương Nhược Lan nhướng mày nhìn nàng, hừ hừ cười vài tiếng thần bí khó lường khiến Vu Thu Nguyệt không nhịn được mà cảm thấy khẩn trương.

Lúc này Triệu di thái thái, Vương thị và Cận Yên Nhiên vừa đến.

Vu Thu Nguyệt vừa thấy các nàng vội vàng cúi đầu, nước mắt ứa ra:

-         Tỷ tỷ nói muội sai thì là muội sai. Muội biết thân phận mình không có tư cách nói gì với tỷ tỷ hết.

Cận Yên Nhiên và Vương thị vừa đến đã thấy Vu Thu Nguyệt cúi đầu khóc lóc, lại thấy nàng nói như thế lập tức hiểu lầm. Cận Yên Nhiên đi tới bên Vu Thu Nguyệt an ủi nàng vài câu sau đó nhìn Tương Nhược Lan, cả giận nói:

-         Tương Nhược Lan ngươi có yên phận đi không. Ngươi đã gả cho ca ca ta, cũng là Hầu phu nhân của An Viễn Hầu phủ rồi. Ngươi còn muốn làm gì nữa, không thể buông tha cho Thu Nguyệt tỷ tỷ sao.

Vương thị ngồi về vị trí của mình, âm âm hiểm hiểm nói:

-         Có một số người ấy à, dù thế nào cũng không biết thỏa mãn……

Cận Yên Nhiên đầu tiên trừng mắt nhìn Tương Nhược Lan rồi lại vỗ vỗ lưng Vu Thu Nguyệt, an ủi nói:

-         Thu Nguyệt tẩu tẩu, ngươi yên tâm.  Chuyện hôm qua chúng ta đều thấy rõ. Có một số người nghĩ muốn ỷ mạnh mà gán tội lên đầu ngươi. Hừ! Cũng chẳng dễ dàng thế đâu! Chúng ta không để bất kì ai coi thường ngươi.

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now