Phần 141

24.7K 546 61
                                    

Tương Nhược Lan rời khỏi Trữ Tú cung thì tâm tình quả thật là không tốt.

Từ trước tới nay, nàng vẫn luôn chán ghét Tương Nhược Lan đời trước, cảm thấy nàng ta đã mang đến cho mình quá nhiều phiền toái. Nhưng đến giờ phút này, nàng mới hiểu được Tương Nhược Lan cũng là một người đáng thương.

Nàng điêu ngoa, nàng tùy hứng, nàng thô lỗ, nàng bất kính, nàng có đủ các loại khuyết điểm, nhưng như thế có thể trách nàng? Phụ mẫu sớm qua đời, thân nhân duy nhất thì lại tính kế, có thể nói bi kịch của Tương Nhược Lan một phần lớn là do một nhà bá phụ nàng tạo thành. Kiều thị cố ý dung túng, Tương Phinh Đình xui khiến, từng bước từng bước đẩy Tương Nhược Lan đến đường cùng!

Chẳng những như thế, bọn họ còn đường hoàng chiếm đoạt gia sản của Tương Nhược Lan, hôm nay còn mặt dày vô sỉ nói với nàng cái gì mà người một nhà, tỷ muội ruột thịt?

Thật sự là quá đáng hận, quá ghê tởm!

Muốn đến gặp Thái hậu?

Được … được… ta thỏa mãn cho ngươi!

Tương Nhược Lan vừa đi vừa tức hận nghĩ.

Đột nhiên phía trước vang lên tiếng khàn khàn:

-         Làm gì mà mặt mày cau có thế, ai đã đắc tội nàng?

Tương Nhược Lan ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy cách đó không xa, Cảnh Tuyên Đế một thân long bào đứng dưới ánh mặt trời đang nhìn nàng nhếch môi cười, mắt hoa đào cong cong, hàm răng sáng như lóe lên (quảng cáo close up chắc)

Gần đây Tương Nhược Lan thấy hắn cũng chẳng còn ngạc nhiên nữa. Ba ngày hai lượt Cảnh Tuyên Đế sẽ lại lướt qua trước mặt nàng, mỗi lần đều đột ngột xuất hiện. Có đôi khi Tương Nhược Lan nghĩ, con sâu nát này chẳng lẽ học được Càn khôn đại na di?

Tương Nhược Lan âm thầm thở dài, tiến lên hành lễ.

-         Nhìn đường nàng đi, hẳn là từ Trữ Tú cung đi ra, nhìn thấy mỹ nhân của trẫm chưa? Vừa nãy nhìn nàng tức giận, có phải vì thấy nhiều mỹ nhân như thế mà bị đả kích không? Nàng cũng chẳng cần quá để ý cái này, tướng mạo là trời cho, hâm mộ cũng chẳng được.

Cảnh Tuyên Đế một hơi nói xong, ánh mắt vẫn mang theo ý cười.

Tương Nhược Lan khóe miệng giật giật, nàng cảm thấy con sâu bệnh này nếu không phải là hoàng đế thì chắc đã sớm bị người ta đánh thành đầu heo rồi… cái miệng này thật đáng ghét!

-         Hoàng thượng, không có chuyện gì, thần phụ xin cáo lui trước.

Ai thèm tranh cãi với ngươi. Tương Nhược Lan hành lễ rồi lướt qua hắn. Cảnh Tuyên Đế xoay người theo:

-         Trẫm còn chưa nói xong, Tương Nhược Lan, nàng càng lúc càng làm càn.

Tương Nhược Lan cúi đầu, xoay người nhìn hắn, bất đắc dĩ nói:

-         Hoàng thượng, người còn muốn nói cái gì? Thần phụ xin rửa tai lắng nghe.

Cảnh Tuyên Đế bước thêm hai bước, đến gần nàng thì dừng lại, đột nhiên ngừng cười, ánh mắt có chút chăm chú:

[Xuyênkhông] Thế gia danh mônWhere stories live. Discover now