Chương 4: Người lớn và trẻ em

33.1K 2.3K 363
                                    


Ngôn Hề là bạn cùng phòng của Đào Trân Trân, vốn nàng nhỏ hơn Đào Trân Trân một khóa, lúc nàng vừa mới vào trường liền nghe nói có một sư tỷ cùng ký túc xá chưa kết hôn đã có con. Ở trong trường Đại học, chuyện bát quái luôn lan truyền rất nhanh, nhất là chuyện bát quái hồng phấn về một nữ sinh trẻ tuổi xinh đẹp ưu tú.

Đến khi nàng lên năm hai, tiến hành đổi ký túc xá, liền phát hiện trở thành bạn cùng phòng với vị sư tỷ này.

Các nàng học khác chuyên ngành, thời gian lên lớp khác nhau, nhưng sau một thời gian lâu dài, phát hiện Đào Trân Trân là một người kiêu ngạo chăm chỉ. Việc nàng trở lại trường cũng mang đến không ít tin đồn, còn có một vài người không có ý tốt đem vấn đề này đâm chọt nàng. Nàng hờ hững, mỗi ngày đều giống như một con công ngẩng cao đầu, kiêu ngạo lại lạnh lùng thể hiện ra nét mỹ lệ cùng tài hoa của nàng trong trường học. Học tập, đi thư viện, tham gia cuộc thi hùng biện, tham gia thi biện luận, tham gia tuyển chọn hội học sinh.

Ngôn Hề đánh giá cao nàng, cùng phòng ký túc xá, dần dần hai người trở thành bằng hữu thân thiết hơn trước.

Ngôn Hề cũng không phải là một người dễ dàng thể hiện tình cảm với người khác, nàng cảm thấy bằng hữu là phải dựa vào duyên phận, nhưng mà cho dù là bạn thân cũng nhất định phải phân rõ giới tuyến, tôn trọng việc riêng tư của người khác. Nàng cảm thấy nàng cùng Đào Trân Trân là có tình cảm tốt hơn một chút so với bạn cùng phòng, quân tử chi giao nhạt như nước. Cho nên nàng cũng không hỏi đến.

Đưa tư liệu cho Đào Trân Trân xong nàng vốn định rời đi, nam nữ đổ lỗi rồi mắng nhau, làm cho gương mặt xinh đẹp của hai con người trẻ tuổi đều có chút dữ tợn. Nàng không muốn tham gia vào chuyện của người khác. Không nghĩ tới, vừa quay đầu lại, đối mặt với Đào An Chi đang đứng sau khe cửa.

Cô bé, mặc chiếc váy quá dài, bám lấy cánh cửa, thậm chí còn chưa cao tới tay cầm cánh cửa.

Cũng không biết nàng đã nghe được bao lâu rồi.

Ngôn Hề không chút suy nghĩ liền đi tới.

Từ nhỏ nàng đã được giáo dục rất tốt, không thể nhìn được người già và trẻ em chịu khổ.

Cô bé đó có đôi mắt đen láy, trong trẻo mà thông minh.

Nắm lấy một bàn tay nho nhỏ như kẹo mềm trong tay, làm cho người ta có một loại cảm giác nhất định phải hảo hảo che chở không thể cưỡng lại.

Ngôn Hề nghĩ tâm tình và tuổi tác của nàng đang mắc kẹt trong một không gian chật hẹp lúng túng, nàng vừa qua hai mươi mốt tuổi, tính cách của nàng không ghét trẻ con, cũng không quá thích. Tuổi của nàng cũng chưa trưởng đến giai đoạn nhìn thấy đứa bé nào cũng tràn đầy mẫu tính.

May mắn là đại ca của nàng đã có một đôi con trai cặp song sinh làm trời làm đất, mỗi ngày đều nghịch phá không ngừng, làm cho nàng có chút kinh nghiệm đối với những đứa bé.

Đó chính là...Mua đồ ăn.

Cũng không phải là kinh nghiệm có bao nhiêu cao minh.

Nhất là sau khi nàng mua một cây kem cho cô bé, nàng mới hậu tri hậu giác phát hiện ra hình như ở tuổi này đứa nhỏ chưa thể ăn đồ lạnh a?

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora