Chương 59: Thích người cùng giới

20.9K 1.4K 200
                                    

Sau khi vào văn phòng thì Ngôn Hề liền cho biết danh tính, sau đó đề nghị cho xem băng ghi hình lớp học.

Nàng thản nhiên nói: "Bây giờ lớp học và hành lang trong trường đều có lắp đặt thiết bị giám sát, xem băng ghi hình sẽ biết, là ai gây sự trước, cuối cùng nguyên nhân dẫn đến sự việc là do ai."

Nàng đứng đó, thanh âm bình tĩnh trấn định. Gia trưởng của đối phương biểu hiện giống như một chú mèo rụng lông meo meo tìm mẹ, hai vị lão sư sứt đầu mẻ trán biểu hiện rõ vẻ mệt mỏi, mà nàng sau một ngày làm việc, dưới ánh đèn huỳnh quang sáng tỏ trong văn phòng, chân dài đứng thẳng, khí chất thanh tĩnh điềm đạm.

Trong băng ghi hình, là nam sinh tự mình đến cửa, khí thế của hắn ngang ngược, tuy rằng không nghe được thanh âm, nhưng mà hiển nhiên là đang mắng người.

Ngôn Hề bỗng nhiên nheo mắt, ngay từ đầu đều là đang tranh cãi, sau đó An Chi đứng dậy nói câu gì đó, nam sinh bỗng nhiên hướng đến An Chi nói một câu, làm An Chi sợ hãi kêu lên một tiếng, Hứa Gia Nhĩ mới động thủ đẩy hắn một chút.

"Các ngươi xem các ngươi xem, là nàng động thủ trước, không phải con của ta!" Gia trưởng của đối phương kêu lên.

Nhưng mà một giây sau nàng liền không nói được gì nữa, chẳng qua Hứa Gia Nhĩ chỉ đẩy con trai của nàng một chút, mà người vung nắm đấm trước chính là con trai của nàng.

Ngôn Hề câu khóe môi lên.

Hứa Gia Nhĩ cùng An Chi được gọi vào.

"Là ta mắng các nàng trước, Hứa Gia Nhĩ chính là đồ biến thái a, nàng là đồng tính ..." Nam sinh không chịu nổi ánh mắt của mọi người, ưỡn thẳng cổ kêu lên.

Mọi người trong phòng an tĩnh mấy giây. Hay vị lão sư lúng túng, Hứa Gia Nhĩ cười lạnh, An Chi bình tĩnh.

Mẹ của nam sinh hoảng sợ nói: "Chuyện này...Này, đây là biến thái a..." Ánh mắt của nàng thoáng cái trở nên chán ghét.

Hứa Gia Nhĩ vừa định mở miệng, Ngôn Hề bình tĩnh dò xét đối phương, đưa tay ngăn Hứa Gia Nhĩ một chút, nói: "Đồng tính thì làm sao? Người có văn hóa đã sớm biết đây không phải là một loại hiện tượng dị thường, giống như có người trời sinh là thuận tay trái có người không phải, có người thích mèo có người thích chó. Ngươi có thể biểu đạt quan điểm của ngươi, nhưng mà ngươi không thể bôi nhọ nhân cách của những người không giống ngưoi. Đứa nhỏ bên phía chúng ta chắc chắn là sẽ không nói xin lỗi."

Lúc Ngôn Hề nói chuyện, nàng đi về phía trước một bước, một bộ dáng đem An Chi và Hứa Gia Nhĩ bảo vệ ở sau lưng. Hứa Gia Nhĩ liếc nhìn sườn mặt của Ngôn Hề một cái. Lại quay đầu nhìn gương mặt nhỏ nhắn đang tỏa sáng của An Chi nhìn Ngôn Hề.

"Ngươi ngươi ngươi..." Gia trưởng của đối phương nghẹn họng không biết trả lời thế nào, ngược lại nàng nói với hai vị giáo viên chủ nhiệm: "Này, trường học của các ngươi cũng thu nhận loại học trò như vậy sao?"

Lúc này Bàng lão sư mở miệng: "Hứa Gia Nhĩ đồng học là đạt điểm đứng đầu khi thi tuyển vào trường, bây giờ nàng cũng xếp vị trí thứ ba trong lớp, nàng giành được một nghìn năm trăm danh hiệu quán quân tại các đại hội thể dục thể thao, nàng là thành viên của đội bóng rổ, phẩm học kiêm ưu, đạo đức và tinh thần phát triển toàn diện, trường của chúng ta vì sao không thể thu nhận học trò như vậy?"

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now