Chương 36: Là bách hợp nha

22.6K 1.5K 222
                                    

Khai giảng bất quá hai tuần, An Chi liền nghe nói những học sinh bình thưởng ở lớp bên cạnh có rất nhiều vấn đề, trốn học, yêu sớm, bị mời gia trưởng các loại, còn bị phê bình trước toàn trường.

Nếu như nói khi vào sơ nhất các học sinh vẫn còn nơm nớp lo sợ với khái niệm "Duy sư mệnh là từ*" bị ảnh hưởng từ thời tiểu học, trải qua một năm tìm hiểu cuộc sống thời sơ trung, dò xét tính tình các lão sư, cũng đã hiểu biết các học sinh cùng hệ, bước vào sơ nhị đa số học sinh sẽ đưa mình vào nhóm "Lão bánh quẩy"**.

(*Tuyệt đối nghe theo lời của giáo viên)

(**Càng già càng lão luyện)

Trong lớp trọng điểm của An Chi thì tình hình đỡ hơn một chút, không thể cúp tiết, dù sao thành tích rất quan trọng. Nhưng những chuyện khác cũng vẫn phát sinh. Ngoại trừ bài học buồn tẻ, đề tài câu chuyện của các học sinh chính là "Ai cùng một chỗ với ai?" "Ai lại chia tay với ai?".

Hủ nữ như Dương Mông Mông thì hằng ngày phổ cập kiến thức đam mỹ cho An Chi, còn YY đến bạn học nam trong lớp.

"Ngươi xem lớp trưởng lại đi tìm ủy viên thể dục rồi, tiểu thụ ngây thơ ngạo kiều và công là lão tài xế* trung khuyển, có cảm nhận được không?"

(*Một cách dùng từ của dân mạng – Ý nói người có kinh nghiệm trong cuộc sống)

An Chi nhìn nhìn hai nam sinh mặc đồng phục, hai người đang thương lượng chuyện đăng ký công việc trong đại hội thể dục thể thao, thật sự là tưởng tượng ra ở đâu là ngây thơ? Ở đâu là lão tài xế?

Dương Mông Mông chưa từ bỏ ý định tiếp tục cổ súy nói: "Ngươi xem lớp trưởng trắng trẻo, nho nhã yếu ớt đến cực điểm, nói chuyện cũng không lớn tiếng. Thể chất tiêu chuẩn của tiểu thụ a! Ủy viên thể dục phơi nắng đến đen sì, lại rất hay trêu chọc các cô gái, đây không phải lão tài xế sao?"

An Chi:...

Dương Mông Mông: "Những thứ ta đã nói với ngươi ngươi cũng không hiếu kì, truyện trên Tấn Giang ta giới thiệu cho ngươi ngươi xem chưa?"

An Chi xấu hổ cười cười: "Ta không có hứng thú với đam mỹ ..."

Dương Mông Mông có chút nhụt chí, nàng đã chăm chỉ đầu tư cho An Chi thời gian dài như vậy, An Chi chính là bất vi sở động cũng không nhảy hố, nàng đảo mắt: "An An, ngươi thích kiểu nam sinh như thế nào?"

An Chi chớp mắt mấy cái, nàng không có khái niệm này, không biết trả lời như thế nào.

Dương Mông Mông cho rằng nàng đang thẹn thùng, đổi phương thức hỏi nàng: "Vậy ngươi cảm thấy là XXX của lớp một soái, hay là Trần Ngụy của lớp chúng ta soái đây?"

An Chi sửng sốt, trong đầu suy nghĩ một chút xem hình dạng của hai người kia như thế nào, ấn tượng cũng không có soái hay không, đối với nam sinh, ngoại trừ những người cữu cữu trong Ngôn gia đều rất soái, còn có Ngôn Đại Bàn cùng Ngôn Tiểu Bàn lớn lên cũng không tệ. Gien của Ngôn gia rất cường đại a.

Dương Mông Mông bất mãn nói: "Ai? Ngươi còn chờ cái gì nữa? Có đang nghe ta nói hay không?"

Các nàng đang học tiết thể dục, An Chi cùng Dương Mông Mông đang nhàn hạ ở một góc lớp học. Mặc đồng phục, ngồi ở trên bậc thang. Xa xa có nam sinh đang chơi bóng rổ, khí thế ngất trời.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now