Chương 79: Thăm hỏi

23.3K 1.4K 319
                                    


Hôm sau sau khi Ngôn Hề đi làm, An Chi nhận được điện thoại của Hứa Gia Nhĩ, nói muốn đến thăm nàng.

"Tiểu lớp trưởng! Nghe nói ngươi bị tổn thương đến móng vuốt, Ha ha ha ha ha!" Ở trong điện thoại nàng cười đến vô tâm vô phế.

Hứa Gia Nhĩ mang theo một túi đồ ăn vặt đến trước cửa tiểu khu của Ngôn Hề liền bị ngăn lại, chung cư quản lý ngoại khách đến thăm quả thực còn nghiêm ngặt hơn so với trường học. An Chi gọi điện thoại nói với bảo an một tiếng thì Hứa Gia Nhĩ mới có thể đi vào. Ở dưới khu biệt thự lại bị ngăn cản thêm vài phút nữa.

"Trời ơi..! Ngươi đang ở trong hoàng cung sao?" Hứa Gia Nhĩ bốc hỏa, một tay cầm túi thức ăn, một tay cầm điện thoại, đeo ba lô, tức giận nói.

Thẳng đến khi nàng nhìn thấy An Chi đang đứng trước một căn biệt thự chờ nàng, mặc váy màu trắng tinh rộng thùng thình, tóc đen vừa mới qua vai, khuôn mặt như mật đường vừa thấy nàng liền mỉm cười. Vốn là tiết trời nhiều mây, các vật kiến trúc đều mang ám sắc, An Chi giống như một cây hoa lài tươi mát, vẫy tay với nàng.

Tất cả tức giận của Hứa Gia Nhĩ đều biến mất.

"Mời vào."

Biệt thự này cũng là trùng trùng điệp điệp cửa khẩu, đại môn, sân nhỏ. Phòng ở rất lớn, cửa chống trộm. Cửa trước, cửa sau.

"Muốn uống cái gì không?"

Hứa Gia Nhĩ thở một hơi, "Cocacola lạnh."

An Chi lấy ra một lon từ trong tủ lạnh đưa cho nàng, "Ngươi trốn học?"

"Ta nói với chủ nhiệm là đến thăm ngươi a, sau đó đem theo rất nhiều bài ôn đến cho ngươi."

Hứa Gia Nhĩ bất động thanh sắc mà đánh giá chung quanh, biệt thự này quả thực lả vượt qua phạm vi tưởng tượng của nàng, lầu một được trang trí theo tông màu ấm, phòng khách cũng rộng rãi dễ chịu, có rất nhiều chi tiết đáng yêu, bồn hoa, đồ trang trí, còn có...

Ánh mắt của nàng khóa chặt vào những dấu hiệu trên bức tường gần cửa ra vào, hai hàng đánh dấu chiều cao, phía trên chỉ có các dấu gạch ngang, thế nhưng từ đó có thể thấy được những giai đoạn tuồi tác khác nhau.

Những thứ dấu hiệu gì đó, là thứ có thể cho thấy mối quan hệ của hai người nhất.

Hứa Gia Nhĩ yên lặng uống một hớp Cocacola lớn, vị nước ngọt có ga lành lạnh tản ra trong khoang miệng.

An Chi đang xem quyển tập nàng đưa tới, không có chú ý đến ánh mắt của nàng.

Hứa Gia Nhĩ tiến sát lại nhìn vào bàn tay của nàng: "Oa, phỏng không nhẹ, đau chết đi?"

"Ân, đau." An Chi cúi đầu xem quyển tập, giọng nói của nàng mềm mại, nghe qua tạo nên ảo giác giống như đang làm nũng, nhưng kỳ thật là không phải.

Cho nên Hứa Gia Nhĩ rất tò mò, bộ dạng khi nàng thật sự làm nũng sẽ như thế nào?

"Ngươi đang ở nhà làm gì? Lười biếng hay là ôn tập?"

"Ân..." Ngày hôm qua An Chi cũng không có ôn tập, chính là xem một quyển sách, thời gian còn lại đều nghĩ đến Ngôn Hề, còn nghĩ đến làm sao để làm nũng với người kia, tối hôm qua nàng đã thực hiện được rồi, lừa được một nụ hôn lên trán, Ngôn Hề còn tắm rửa cho nàng, có thể nói là đều bị người kia nhìn thấy hết rồi, cơ hồ là bị thấy hết trơn rồi.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now