Chương 141: Nơi nàng an tâm (hai)

38K 1.5K 390
                                    

An Chi nhảy đến trên lưng Ngôn Hề, ôm lấy cổ Ngôn Hề, vùi mặt vào mái tóc của Ngôn Hề hung hăng mà ngửi ngửi, sau đó liền muốn leo xuống, dù sao bây giờ nàng cũng không phải là khi còn bé nữa, sợ Ngôn Hề chịu không nổi trọng lượng của nàng.

Bàn tay Ngôn Hề đưa qua choàng lấy nàng, ổn định cõng nàng đến ghế sofa bên kia, An Chi vui vẻ nhảy xuống ghế sofa, Ngôn Hề xoay người lại kéo nàng váo trong lòng ngực của mình.

Trong ngực Ngôn Hề là mùi thơm quen thuộc, còn có chút nhịp tim đập dồn dập, kéo nàng ngồi xuống, để cho Ngôn Hề càng ôm chặt lấy nàng.

An Chi cảm nhận được những động tác liên tục này chất chứa ý tứ nhớ nhung, dáng tươi cười tràn đầy khuôn mặt, đem thân thể dán sát vào người nàng, ôm nàng thật chặt.

Ngón tay Ngôn Hề sờ sờ lên gương mặt nàng, cặp môi đỏ mọng cúi xuống, giống như động tác chậm mà dán lên đôi môi của An Chi, nhẹ nhàng hôn một cái, không nói lời nào, cũng không lùi ra xa, liền dừng lại cách khoảng một mm bên môi của An Chi.

An Chi bị nàng trêu chọc đến mức hai má nóng lên, trong cổ phát ra một tiếng bất mãn yêu kiều, đôi môi của nàng lần nữa rơi xuống, vuốt nhẹ lên cánh môi của An Chi một chút, rất nhanh trượt vào, hôn An Chi thật sâu.

Đợi đến lúc hai người đều có chút thở không nổi, nàng mới từ từ buông lỏng đầu lưỡi, nói nhỏ: "Có thể về rồi?"

"Sao không nói cho ta biết trước?"

Cả người An Chi cuộn vào trong lòng nàng, thở gấp nói: "Ân, ta đặt được một vé máy bay giá khá rẻ, sau đó ta nghĩ cho ngươi một kinh hỉ..."

Mi nhãn Ngôn Hề khẽ cong lên: "Xác thực rất kinh hỉ."

An Chi nghĩ đến cái hôn vừa rồi, gương mặt càng nóng lên.

Ngôn Hề véo nhẹ lên cằm của nàng: "Có đói bụng không? Muốn ăn cái gì?"

"Có chút đói. Trong nhà có cái gì để ăn?"

Ngôn Hề suy nghĩ một chút, mang theo chút xin lỗi nói: "Hình như trong tủ lạnh không có gì ngon để ăn hết, chúng ta đi ra ngoài ăn được không?"

"Không muốn, vừa rồi tới đây đã phải ngồi xe thật lâu, hệ thống điều hòa trên chiếc xe ta ngồi còn có mùi rất khó chịu, ta không muốn đi ra ngoài." An Chi thoải mái mà vùi vào trong lòng ngực mềm mại của nàng nói.

"Được rồi, vậy muốn ăn cái gì? Ta đi mua." Ngôn Hề ôn nhu hỏi.

"...Muốn ăn bánh rán trái cây." Má lúm đồng tiền của An Chi ngại ngùng mà nhảy lên.

Ngôn Hề nở nụ cười, cúi đầu lại hôn nàng một cái.

Ngôn Hề quả thật liền đi ra ngoài mua cho nàng.

An Chi chạy đến tủ lạnh trong phòng bếp ở lầu một kiểm tra một chút, tìm thấy cà chua, dưa xanh, trứng gà, còn có một miếng ức gà nhỏ.

Nàng tay chân lanh lẹ làm xong hai chén mì lạnh, Ngôn Hề cũng mua bánh rán trái cây nóng hổi về rồi.

Hai người ngồi xuống bàn ăn ăn mì, An Chi cắn một miếng bánh, ăn một miếng mì lạnh, bất diệc nhạc hồ, nàng cầm bánh rán trái cây đưa đến bên miệng Ngôn Hề, Ngôn Hề cũng không ăn như nàng nghĩ, bất quá vẫn là nể tình mà cắn một miếng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang