Chương 76: Ngây ngốc

26K 1.5K 154
                                    

Hơn 9h sáng ở nhà ăn dành cho công nhân viên chức bệnh viện.

Ngôn Dĩ Nam ngáp một cái không lớn không nhỏ, cả đêm không có chợp mắt, phi thường có hại cho làn da a.

Hắn uống một ngụm cafe Liễu Y Y mang đến cho hắn, nhìn qua đối diện. Liễu Y Y đang cầm muỗng đút An Chi ăn cháo.

"Tối hôm qua ta...Ngủ quá sớm, không có nghe thấy điện thoại a, ai, tội lỗi tội lỗi, đau chết đi." Vẻ mặt Liễu Y Y mang theo đau lòng.

Hắn cười một tiếng, cái gì mà ngủ quá sớm, lừa gạt thiếu nữ vị thành niên cũng khá đó. Thật ra chỉ là cuồng ma ân ái. Thời gian tuần trăng mật với nhị ca của hắn đến cùng là khi nào mới kết thúc a, cả ngày đăng ảnh chụp lên WeChat thể hiện tình cảm còn chưa tính, còn khoe khoang thể hiện đến trước mặt hắn, suy nghĩ một chút cho nam nhân độc thân như hắn không được sao!

"Không cần lo lắng, ngày hôm qua đã xoa một đống thuốc mỡ rồi, thời tiết lạnh không cần lo lắng nhiễm trùng, bất quá vì để ngừa vạn nhất ta còn nói y tá chích ngừa uốn ván cho nàng."

Tay An Chi đã không còn đau như tối hôm qua rồi, tay phải của nàng rất nghiêm trọng, chỉ là tay trái đỡ hơn.

Cho nên được Liễu Y Y đút thì có chút xấu hổ, "Nhị mợ, tự ta ăn."

"Được rồi, đừng nhúc nhích, đến, nóng không?"

Cháo là Liễu Y Y cố ý mua cháo khoai tây núi, nấu đến trơn mềm, vào miệng là tan ngay. Nàng để cho hai cánh tay của An Chi cũng không cần nhúc nhích, từng muỗng từng muỗng mà đưa tới bên môi cô bé. Từ sau khi An Chi nói tâm tư của mình cho nàng, nàng đau lòng đến không được rồi, cũng không biết có thể làm được gì, chỉ có thể cẩn thận quan tâm đến cô bé.

Liễu Y Y chưa từng cảm thấy mình có mẫu tính lan tỏa như vậy, cảm giác cư nhiên lại rất tốt.

Ngôn Dĩ Nam cảm thấy hình tượng này cũng thật quái lạ, từ sau khi y tá tiền nhiệm của hắn và bác sĩ gây tê tiền nhiệm của hắn cùng nhau, ánh mắt của hắn khi nhìn những cô gái ở cùng nhau không thể không quái dị.

Thực tế Liễu Y Y là một thục nữ vũ mị cùng An Chi là một thiếu nữ thanh xuân...Thiếu nữ và thục nữ phối hợp gì gì đó, rất giống những nhân vật thường xuất hiện trong phim mười tám cộng.

"Các ngươi thật buồn nôn." Ngôn Dĩ Nam nhàn rỗi nói.

Liễu Y Y liếc hắn một cái: "Mắt hủ nhìn người cơ."

"Cái gì! Ta là thuần thẳng nam!"

"Thật sự là không cần phải nhấn mạnh như vậy a! Ngươi thấy ta có nhấn mạnh ta là thẳng nữ không?" Liễu Y Y vừa xỉa xói hắn, vừa có thể đút cho An Chi ăn.

"..."

"Tự ta ăn..." An Chi lại một lần nữa xấu hổ nói, Liễu Y Y chỉ có thể cầm lấy bình giữ nhiệt đặt ở trước mặt nàng, nhìn thấy mái tóc An Chi tán ra, nàng cầm lấy một cái đồ cột tóc trong túi xách, vuốt vuốt sơ mái tóc rồi cột lên cho cô bé, An Chi nghiêng đầu nở nụ cười với nàng.

Ngôn Dĩ Nam hồ nghi nói: "Tình cảm của các ngươi trở nên tốt như vậy từ khi nào a?"

"Vẫn luôn tốt như vậy." Liễu Y Y nói.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now