Chương 44: Cơ

19K 1.4K 228
                                    

Liễu Y Y đọc bài post này trên Weibo thì cười haha, nàng post: "Đúng rồi, bạch phú mỹ của chúng ta cả ngày bận rộn nhất chi độc tú, thật không có thời gian để quan tâm tiểu bạch liên hoa diễn kịch! Ai kiên nhẫn muốn làm khó dễ ngươi? Đến, Liễu Y Y ta cứ như vậy quang minh chính đại nói, không phục thì đến tranh luận."

Nàng cười, post tiếp: "Có thời gian lên mạng trượt tay nhấn thumbs up, âm dương quái khí, ngươi còn nói ngươi không có thời gian, tại sao ngươi không học thuộc vài câu thơ, tốt xấu gì cũng là người dẫn chương trình của đài truyền hình Bội thành chúng ta!"

Lại post thêm một cái: "Làm bướm quỷ* nhiều năm như vậy chúng ta đều biết, không thể nghỉ mọi chuyện đều là màu hồng! Tặng ngươi bốn chữ lớn —— tướng ăn khó coi!"

(*妖蛾子: Những ý tưởng lạ lùng, kỳ lạ - Ở đây chắc ý chỉ làm shipper đó)

Liễu Y Y là biên tập viên của tạp chí thời trang Bazaar, có mấy triệu người hâm mộ. Bình thường trên Weibo của nàng đều là ảnh bìa hoặc là nội dung của tạp chí, nếu không sẽ là trang phục hoặc hình của bản thân, rất ít phát ngôn ý kiến cá nhân, đây là lần đầu tiên phá lệ post ba bài liên tục. Người hâm mộ theo đó mà tìm hiểu toàn bộ vấn đề bên trong.

Một tràn Hahahahaha phát ra, "Icon gương mặt + mặt doge" "Tướng ăn khó coi!"

Mà một đám người trước kia chua giọng phát ngôn bôi đen Ngôn Hề ngược lại cũng không dám nói gì nữa, kỳ thật rất nhiều người không có lập trường của mình, luôn chỉ tin vào những lời đồn đãi linh tinh mà thôi.

Ngay cả Lâm Vi cũng không còn đăng Weibo nữa.

Chuyện phát triển cho đến bây giờ, rõ ràng là đóa bách hợp này đã không còn cơ hội nảy mầm rồi, phần lớn những muội giấy thật sự cơ lần lượt quay trở về với cuộc sống của mình, hoặc là dứt khoát chú ý đến một mình Ngôn Hề.

Liễu Y Y xoay đầu suy nghĩ một chút, liền dứt khoát căn dặn trợ lý, đem hình ảnh những bộ quần áo giầy dép, trang sức, thậm chí cả màu son môi Ngôn Hề đã sử dụng trong chương trình đưa lên Weibo của tạp chí, đồng thời đưa lên kênh công cộng trong WeChat. Coi như tuyên truyền miễn phí cho những nhãn hiệu này đi.

Điều này gần như là thu hút được toàn bộ những cô gái thích makup hay quan tâm đến chuyện làm đẹp chuyển tiếp trên Weibo, còn có những tài khoản Big V comment vô số lời khen ngợi.

Một đám nữ thẳng nam cong không rõ chân tướng bị vẻ đẹp mê đảo. Liếm tới liếm lui, liên lạc Amway*.

(*Amway là một tập đoàn áp dụng mô hình kinh doanh đa cấp để bán các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, thẩm mỹ và hàng tiêu dùng.)

"Màu sắc của son môi này thật là đẹp!"

"Nàng cao bao nhiêu a? Chân thật dài a, y phục này mặc trên người của ta có thể trực tiếp biến thành cây lau nhà rồi a."

"Yên lặng mở Taobao* ra ..."

(*Taobao là trang mạng mua sắm trực tuyến Hoa ngữ tương tự như eBay, Amazon và Rakuten có trụ sở tại Hàng Châu, Chiết Giang và được Tập đoàn Alibaba vận hành)

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin