Chương 81: Vậy cũng bao gồm cả di di sao?

21.4K 1.4K 237
                                    


"Cho dù là người yêu của ngươi, không được ngươi cho phép, cũng không thể vuốt ve ngươi, hôn ngươi, những người khác càng không thể, nam nhân không thể, nữ nhân cũng không thể, ngươi biết không?" Ngôn Hề có chút nghiêm túc mà nói với nàng.

Nàng đặc biệt nhấn mạnh nam nhân và nữ nhân, mọi lứa tuổi đều phải chú ý.

An Chi cũng không biết vừa rồi Ngôn Hề đã tiến hành hoạt động tâm lý như thế nào, nàng chính là đang nghi hoặc vì sao bỗng nhiên Ngôn Hề lại nói như vậy. Nàng theo bản năng mà nhu thuận gật đầu, ngẫm lại lại thấy không đúng: "Nhưng mà ta không có người yêu a?"

Ngôn Hề ngừng lại một chút: "Không phải ngươi đang kết giao với Hứa Gia Nhĩ sao?"

"A! Đương nhiên không phải!" An Chi sợ đến mức từ trên đùi Ngôn Hề trượt xuống, đặt mông ngồi trên thảm trải sàn, vội vàng xua tay: "Không có! Không có!"

"Không có?" Ngôn Hề kinh ngạc, tiếp theo tức giận tràn lan trong lòng, không có, tại sao Hứa Gia Nhĩ còn làm như vậy với An Chi? Nàng hỏi: "Nàng thích ngươi phải không?"

An Chi chần chờ nói: "Nàng từng nói qua, chỉ là ta từ chối, nàng có rất nhiều người yêu thích, ta cảm thấy nàng cũng không phải là bộ dáng rất nghiêm túc."

Đây là lần đầu tiên An Chi được một nữ sinh thổ lộ với nàng, nàng coi Hứa Gia Nhĩ là bằng hữu, càng thêm không biết nên xử lý như thế nào mới tốt. Sau khi bị từ chối Hứa Gia Nhĩ cũng không có nhắc đến nữa, bên cạnh cũng luôn có rất nhiều bạn học chơi đùa, thư tình cũng nhận được rất nhiều.

An Chi không quá lý giải, giống như nàng thích Ngôn Hề, trong mắt cũng chỉ có một mình Ngôn Hề. Chỉ là người khác không có tiến thêm một bước, chính mình cũng không thể quá đa tâm.

"Ta nghĩ trong lòng nàng ta cũng không phải là quá tốt, huống chi nàng cũng dự định sẽ xuất ngoại." An Chi nói xong.

Ngôn Hề lặng yên lắng nghe trong chốc lát, nói với nàng: "Lời này của ngươi không đúng, không thể nói là ngươi không tốt. Chuyện nói yêu đương này rất phức tạp, nếu như ngươi cảm thấy không có khả năng cùng nàng, liền phải giữ một khoảng cách với nàng mới đúng."

An Chi cúi đầu xuống.

Ngôn Hề liếc nhìn nàng một cái: "Hay là ngươi cũng thích nàng, chính là cảm thấy thời điểm này không thích hợp để nói yêu đương?"

"Không không không, ta chỉ coi nàng là bằng hữu." Khuôn mặt An Chi xẹt qua một điểm hồng hồng, "Chẳng qua là ta cảm thấy có chút khổ sở."

"Ta biết, ngươi muốn có bằng hữu." Tiếng nói của Ngôn Hề thả mềm xuống.

An Chi cúi thấp đầu, nàng rầu rĩ nói: "Di di, nếu như có người ngươi không thích lại nói thích ngươi, ngươi cũng sẽ giữ một khoảng cách với người đó sao?"

Ngôn Hề suy nghĩ một chút, gật đầu: "Sẽ giữ một khoảng cách với người đó."

An Chi nghe xong lời này, cả người liền rơi vào bầu không khí trầm thấp. Nàng nhìn thẳng vào quyển vở, yên lặng làm bài. Không muốn nói gì nữa.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now