Chương 111: Thỏ càng đáng yêu

32.1K 1.7K 362
                                    

Lần này Ngôn Hề xuất ngoại, thay vì nói là đi du lịch, không bằng nói là muốn thay đổi hoàn cảnh một chút, cũng không có bao nhiêu kế hoạch tính trước.

Nàng yêu thích loại phong cảnh yên tĩnh thần thánh ở Lhasa, nhưng mà có thể là suy nghĩ của nàng quá loạn, không yên lòng, không có cảm giác đại triệt đại ngộ.

Ngược lại cái tên trong vòng tròn bạn bè, những lượt like nho nhỏ, làm cho trái tim nàng rung động. Hai tháng qua đi, nàng xem lại cái video hơn một phút kia vô số lần, tự nói với bản thân là đã đủ rồi. Kiềm chế để không tiếp tục xem thêm nữa.

Mà buổi tối hôm đó, rốt cuộc nàng đã có dũng khí để lướt xem vòng tròn bạn bè của nàng.

Tần suất cập nhật vòng tròn bạn bè của An Chi không cao, mà tấm hình gần đây nhất là khi nàng kết thúc kỳ nghỉ lễ Tạ ơn.

Nhân mấy ngày nghỉ lễ Tạ ơn nàng mua một ít đồ làm bếp, trong ngày nghỉ lễ Tạ ơn thậm chí còn làm sủi cảo, mời bạn cùng khu nhà đến ăn. Tổng cộng có bốn người, nàng, một chàng trai người da đen, một cô gái tóc vàng, còn có một chàng trai tóc đỏ, bốn người mỉm cười chụp ảnh cùng nhau, trên bàn là mấy cái đĩa không.

Nàng viết dưới ảnh chụp "Sủi cảo tam tiên hand-made, cuối cùng đã bị cướp sạch rồi. Cười."

Sủi cảo tam tiên, là món Ngôn Hề thích ăn nhất.

Mi nhãn An Chi cong cong lên mỉm cười, nàng tựa hồ lại trắng ra rồi, mái tóc đã dài ra rất nhiều.

Nàng cong khóe môi lên. Phía dưới ảnh chụp có rất nhiều bình luận, có rất nhiều những người bạn chung của các nàng like hình, có thể nhìn thấy tên của Dương Mông Mông, Liễu Y Y, Ngôn Dĩ Nam, tam tẩu, đại tẩu của nàng Ngôn Đại Bàn Ngôn Tiểu Bàn thành một hàng.

Đầu ngón tay Ngôn Hề run rẩy, nhấn like, tên của nàng xếp đến cuối cùng, người kia có thể nhìn thấy không?

Nàng nhịn không được mà trượt xuống, xem những bài đăng cũ hơn của người kia.

"Ngày hôm qua trời đổ tuyết thật lớn, còn lớn hơn khi ở nhà, muốn đắp người tuyết rồi."

"A, lạnh quá, hôm nay đi MIT."

"Bánh tôm hùm ở Legal Sea Foods, ăn rất ngon, tôm hùm thật lớn, nhìn này."

Đây là tháng trước.

...

Còn có những bài đăng sớm hơn nữa.

"Phong cách của Widener Library quả nhiên rất giống Hogwarts, đúng không?"

"Trong sân trường có rất nhiều sóc con, chúng vốn không sợ người, còn có thể đến chỗ người để xin thức ăn, thật đáng yêu."

"Bức tượng 'dối trá' nổi tiếng ở Harvard, nghe đồn là sờ sờ vào giày của hắn là có thể tiến vào Đại học Harvard, thấy không, giày của hắn bị sờ đến bóng loáng rồi."

"Từ nay về sau, liền phải ở đây mà học tập! Vui vẻ." Đây là ngày đầu tiên.

Ngữ khí trong vòng tròn bạn bè của nàng lại giống như đang chia sẽ với mội người đặc biệt nào đó, Ngôn Hề tỉ mỉ mà lật xem, liên tục xem lại những bài đăng này, nàng không có chú ý đến chính mình vừa xem vừa nhấn like, chờ đến khi nhận ra thì đã xem qua hết và cũng đã like hết rồi, nói cách khác đối phương có thể tức thời nhận được một loạt những trái tim của mìn.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now