Chương 27: Sắp trưởng thành (hạ)

23.4K 1.6K 338
                                    


Liễu Y Y cũng muốn không so đo với An Chi, mặt khác nàng còn có chuyện phiền lòng: "Mỗi ngày mẹ của ta đều gọi điện thoại cho ta, nói muốn cho ta đi coi mắt, điện thoại quốc tế không đắt sao?! Ta đi coi mắt rồi, nhưng ở đó không phải chỉ đều là oai qua lạt tảo* sao?"

(*Nghĩa đen là chỉ loại trái cây biết dạng không tươi không đẹp mắt – Chỉ những người có vẻ ngoài không tốt)

"Ai, ngươi có phát hiện hay không, bây giờ nam nhân tốt quả thực là tuyệt chủng ồi, có chút bản lĩnh thì cái đuôi liền vểnh lên trời! Tiền lương một vạn ở Bội thành cũng đủ để ấm no từ trong ra ngoài a? Làm cho hắn đắc ý giống như tiền lương là một trăm vạn vậy! Ta sợ ta cầm thẻ tiền lương của mình ra sẽ dọa cho hắn ngất xỉu!!"

"Còn có! Nghèo cũng thôi đi, tốt xấu gì cũng phải chú trọng bảo dưỡng một chút a, mới qua ba mươi đã bụng phệ! Quả thật hết thuốc chữa rồi!"

Liễu Y Y vừa mở máy hát liền không có hồi kết, Ngôn Hề thấy nàng càng nói càng thái quá, đưa cho nàng một cái ánh mắt nhắc nhở.

Liễu Y Y thèm không nhận: "Này thì có cái gì chứ! An Chi 12 tuổi! Bây giờ học sinh tiểu học cũng đã nói yêu đương rồi! Có phải không An Chi?"

Ngôn Hề nghe nói nhìn về phía An Chi.

An Chi đang chơi điện thoại, thình lình bị hỏi như vậy, không có kịp phản ứng: "A?"

"A cái gì mà a? Ngươi nói cho chúng ta biết, có thích bạn trai nào không?"

"A?" An Chi há hốc miệng.

"Theo đạo lý mà nói, bạn học của ngươi đều lớn hơn ngươi a, An Chi của chúng ta xinh đẹp như vậy, nhất định có nam sinh theo đuổi."

An Chi không biết trả lời vấn đề này thế nào.

"Nàng còn nhỏ, ngươi không cần phải nói với nàng những thứ này."

"Ân, là còn nhỏ, bất quá những thứ này đều phải nói! Miễn cho tiểu An Chi ngây ngốc cái gì cũng không biết, chỉ biết đọc sách, hừ, trở nên giống như Ngôn Dĩ Tây."

Chủ đề hằng ngày của Liễu Y Y chính là mắng nam nhân, mắng công việc, mắng bộ dạng của người khác, vô luận đụng tới chủ đề nào, cuối cùng nhất định sẽ trở lại với vấn đề của Ngôn Dĩ Tây.

"Ngươi biết không? Mỗi lần ta đi coi mắt đều sẽ nhắn thời gian địa điểm cho Ngôn Dĩ Tây, liền chờ mong hắn xuất hiện, giống như trong phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du ký kia, tình nhân trong mộng của ta sẽ cưỡi đám mây đủ màu sắc tới cứu ta! Nhưng mỗi lần tin nhắn kia đều giống như đá chìm đáy biển, nhiều nhất thì hắn chỉ nhắn lại một từ 'nga'!"

"Nga cái rắm a! Ngoại trừ 'nga' hắn viết nhiều hơn mấy chữ thì sẽ chết sao!"

"Ta thật sự là! Rõ ràng là..." Trong lòng Liễu Y Y vốn tràn đầy căm phẫn mà nói, bỗng nhiên nghẹn ngào.

"Ta rõ ràng là..." Đôi mắt vốn tinh xảo của nàng thoáng cái liền đỏ lên.

Ngôn Hề đặt bàn tay lên bờ vai của nàng, không tiếng động mà an ủi nàng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now