Chương 133: Thú vị đáng yêu lại phù hợp với linh hồn của mình

30.8K 1.6K 326
                                    

Trà còn chưa uống được mấy ngụm, lời nói của Dư Thắng Nam không thể nghi ngờ giống như là một quả bom hẹn giờ.

Liễu Y Y khẩn trương mà nuốt một ngụm nước bọt, "Có chuyện xưa sao?"

Ngôn Hề cũng nhìn nàng, hy vọng nàng có thể nói tiếp.

Dư Thắng Nam khe khẽ cười cười, nhìn chằm chằm vào nước trà trong ly. Đây là trà lài do Ngôn đại tẩu nấu, đun sôi túi trà đen, cho nước dừa vào, cuối cùng thêm đường phèn vào. Ly trà nóng hổi lan tỏa hương vị của trà và của dừa, vào mùa đông uống một ly, ấm lòng ấm phổi.

Dư Thắng Nam làm người hào phóng không câu nệ tiểu tiết, nhân duyên rất tốt, nhưng lại không có bằng hữu tri tâm hợp nhau để nói chuyện.

Sau khi kết hôn với Ngôn Dĩ Nam, nàng bất ngờ phát hiện ra người nhà của hắn đều rất đáng yêu, làm cho nàng không tự chủ được mà muốn đến gần, là một đại gia đình phi thường hài hòa tràn đầy yêu thương.

"Nàng là bạn học thời sơ trung của ta, sơ nhất chúng ta học cùng lớp, nàng là một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn hơi gầy, qua nhiều năm như vậy ta vẫn còn nhớ rất rõ bộ dáng của nàng khi lần đầu tiên nhìn thấy nàng, trắng trẻo, mặc một cái áo T-shirt hình vịt Donald, học tập phi thường tốt, chúng ta thường xuyên vui đùa cùng nhau."

"Lúc đầu cũng không có suy nghĩ nhiều, nhưng mà trong lúc đó..." Dư Thắng Nam dừng một chút, bởi vì nhớ lại quá khứ mà ý cười trên môi có vẻ thâm sâu hoài niệm : "Ta cảm thấy nàng rất đáng yêu, siêu cấp đáng yêu."

Liễu Y Y cùng Ngôn Hề rõ ràng bị chuyện cũ và giọng kể của nàng hấp dẫn, Liễu Y Y mở to hai mắt thúc giục nàng tiếp tục nói.

"Khi đó chúng ta còn quá nhỏ, chỉ là ta quyết tâm muốn thi đậu cùng trường cao trung, cùng trường Đại học với nàng, khi đó ta cũng rất ngây ngốc, nhịn không được liền thổ lộ với nàng." Dư Thắng Nam uống một hớp nước trà, tiếp tục nói: "Bị nàng cự tuyệt."

"Tại sao?!" Liễu Y Y nhịn không được nói, Ngôn Hề vỗ vỗ nàng, nhắc nàng không cần gấp gáp.

"Nàng bị bệnh tim, bẩm sinh, rất nghiêm trọng." Đáy mắt Dư Thắng Nam tựa hồ đã ngấn lệ.

"Lúc đầu ta cũng không biết, bị nàng cự tuyệt còn chiến tranh lạnh với nàng rất lâu, sau này mới biết được...Có đôi khi nàng cũng không thể đến lớp được, cho nên khi đó chuyện tốt nhất ta có thể làm là đem tập đến nhà nàng, sau đó cùng nhau học bài."

"Cứ như vậy, thành tích của nàng vẫn là tốt hơn ta, sau đó nàng làm phẫu thuật, thân thể khá hơn một chút, chúng ta vào cùng trường cao trung, cũng chính thức ở cùng một chỗ."

"Khoảng thời gian đó thật sự rất vui vẻ, thân thể nàng vẫn luôn không quá tốt, chúng ta cùng nhau học tập, ta một mực cổ vũ nàng, muốn nàng kiên trì, chúng ta cùng vào Đại học..."

Liễu Y Y và Ngôn Hề đã đoán được kết cục, trên gương mặt các nàng lộ vẻ không đành lòng, Dư Thắng Nam là một người kiên cường lại hiền hoà, các nàng chưa từng thấy qua khía cạnh yếu ớt của nàng, trong ấn tượng vô luận lúc nào nàng cũng đều là cười hì hì.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now