Chương 102: Các nàng (ba)

24.4K 1.4K 193
                                    


Ngôn Hề cũng không có kháng cự động tác của nàng, nàng thậm chí còn khe khẽ vuốt tóc An Chi, giống như khi còn nhỏ dỗ dành nàng đi ngủ vậy.

An Chi cho rằng nàng sẽ khẩn trương đến không ngủ được, nhưng mà không có, trong loại thân mật yên tĩnh ấm áp này mí mắt của nàng không tự chủ được mà trầm xuống, nàng cảm nhận được động tác của Ngôn Hề cũng càng ngày càng chậm, người kia cũng ngủ rồi.

Ngay cả ông trời cũng nguyện ý phối hợp với các nàng, hạ xuống một tiếng sấm chớp, buông xuống một cơn mưa nhỏ thưa thớt.

Đến khi An Chi tỉnh dậy, Ngôn Hề đang nhìn nàng, ý thức của An Chi vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, nho nhỏ mà ngáp một cái, sau đó phát hiện Ngôn Hề đang chọt vào khuôn mặt của nàng: "Ngủ giống như heo con vậy!"

An Chi lầm bầm nói: "...Nào có?"

"Ngươi cũng ngáy ngủ nữa!"

An Chi ngượng ngùng mà phản bác: "Không có! Ta không có ngáy ngủ!"

Ngôn Hề cười đến híp cả mắt: "Hảo hảo hảo, không có." Nàng nhéo nhéo đôi má An Chi: "Giữa trưa chúng ta đến chỗ nhị mợ ăn cơm."

"A? Mấy giờ rồi?" An Chi nhanh chóng ngồi lên, "Ngươi đói bụng sao?" Nàng vừa nhìn điện thoại cũng đã mười giờ rồi, bây giờ nhà ăn cũng không còn bữa sáng nữa, An Chi ảo não nói: "Vốn còn muốn mua bữa sáng cho ngươi."

"Không vội." Trên giường Ngôn Hề chống cằm, nhìn nàng.

An Chi mặc váy ngủ bằng vải bông, cổ áo có chút rộng, nàng thuận tay cầm một cái áo khoác lông dê choàng lên, vuốt tóc, sau đó đi đến tủ quần áo lật tìm hộp đồ ăn vặt của mình.

"Ta có lòng đỏ trứng mềm, ngoài ra còn có Vitasoy. Chúng ta ăn cái này đi."

Ngôn Hề cười cười: "Được."

"Mau rời giường a." An Chi hối thúc nàng.

Ngôn Hề nhấc chăn lên, váy T-shirt trượt lên trên, lộ ra cặp đùi tuyết trắng như là lông ngỗng của nàng.

An Chi khẽ giật mình, nghiêng đầu đi, đỏ mặt, váy này nàng mặc vẫn là quá ngắn, có thể nhìn thấy cái gì đó giữa hai chân nàng. Ngôn Hề ngồi dậy phất phất mái tóc dài bồng bềnh, khẽ mỉm cười với An Chi.

"A, nhanh đánh răng rửa mặt đi."

An Chi đỏ mặt, vì muốn che giấu còn cố ý trừng mắt nói: "Còn có, xỏ dép vào!"

"Tuân lệnh tuân lệnh!" Ngôn Hề nhẹ nhàng cười nói.

Hai người đến phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt, xoa kem dưỡng xong xuôi.

Trước tiên An Chi đem Vitasoy bỏ vào lò vi sóng hâm nóng lên, lò vi sóng nhỏ này là hàng đã qua sử dụng, mùa đông liền phát huy công dụng.

Cầm lấy Vitasoy ấm áp đưa cho Ngôn Hề, đem hai túi hút chân không đựng lòng đỏ trứng mềm xé ra bỏ vào lò vi sóng 10 giây.

"Coi chừng nóng. Lòng đỏ trứng mặn ở bên trong chảy ra một chút đấy."

Lớp vỏ xốp giòn, mùi hương của lòng đỏ trứng đậm đặc hơi mặn, còn mềm mại đến có thể kéo ra như mochi, cắn xuống một miếng, hương vị phong phú mềm mại, ngọt mà không ngấy.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now