Chương 87: Tâm sự

19.4K 1.4K 346
                                    

Ngôn Hề mở cửa xe, Cao Ký Minh tiến lên ngăn lại nàng đang vội vàng: "Ngôn Hề, ta vốn là muốn xác định xong mới tìm người, nhưng mà ta nhịn không được! Ta đã vào làm cho Thịnh Đạt Offer, lần này ta trở về chính là muốn xử lý xong công việc bàn giao, tối đa ba tháng!"

Hắn kéo mở cửa xe nói: "Ngôn Hề! Hãy cho ta một cơ hội nữa!"

Ánh mắt Ngôn Hề phức tạp nhìn hắn. Rất nhiều năm trước, hắn muốn xuất ngoại nàng muốn chia tay, hắn cũng là cầu xin nàng như vậy, "Ngôn Hề, ai nói yêu xa không được, ta không đồng ý chia tay! Ngươi hãy cho ta một cơ hội!"

Khuôn mặt trẻ trung lúc ấy và khuôn mặt thành thục hôm nay của Cao Ký Minh chồng lên nhau. Ngôn Hề nhắm mắt lại, "Ta thật sự nhất định phải đi rồi." Nàng đưa chân vào xe, khởi động máy xe. Cao Ký Minh đứng tại chỗ một mực đưa mắt nhìn nàng rời đi.

Suy nghĩ của Ngôn Hề đã trầm lại càng thêm trầm, hít vào một hơi, gọi điện thoại cho Liễu Y Y: "Các ngươi ở đâu? Bây giờ ta đến."

"Đừng đến, đường vòng phía tây có tai nạn, băng thiên tuyết địa thế này, ngươi không qua được đâu."

"Thì ra là có tai nạn sao? Trách không được kẹt xe lâu như vậy, buổi sáng ta đi ra ngoài cũng bị quẹt phải một cái..." Ngôn Hề còn chưa nói dứt lời, liền nghe thấy An Chi vội vàng hỏi: "Di di, vậy ngươi không sao chứ?"

"Ta không sao, chính là đầu xe bị đụng phải một cái." Lòng Ngôn Hề mền nhũn, "Thực xin lỗi, hôm nay ta xuất phát sớm, vốn nghĩ có thể đến đúng giờ, lúc trước ta gọi điện cho ngươi ngươi không nhận được sao?"

"Ta vừa ra khỏi cổng là điện thoại hết pin, có thể là lúc đó thì ngươi gọi đến, ta còn không biết là đã hết pin."

"A....Ta gọi điên thoại không được nên chạy qua."

An Chi nói, "Là ta ra sớm, bởi vì...Các lão sư nói muốn tổ chức một buồi tiệc động viên các bạn học đi thi đấu, ta không muốn tham gia."

Lúc này Liễu Y Y nói: "Có gì ghê gớm đâu, chúng ta không cần tham gia, chính là một cuộc thi mà thôi, chúng ta không đi! Ta hỏi cữu cữu của ngươi rồi, ngươi vào tập huấn cùng đội tuyển quốc gia, cơ hội được cử đi học cũng là rất lớn!"

"Các ngươi ở đâu? Ta đi đường vòng sẽ đến gặp các ngươi." Ngôn Hề vẫn là không yên lòng.

"Được rồi được rồi, an toàn quan trọng hơn, ta sẽ đưa tiểu An Chi về nhà an toàn." Liễu Y Y cũng không đợi Ngôn Hề đáp lời, liền bấm tắt điện thoại.

Ngôn Hề về đến nhà vẫn chờ đến hơn tám giờ, Liễu Y Y mới đưa An Chi trở về. Nàng ngồi ở phòng khách lầu một chờ các nàng.

"Trễ như vậy?" Nàng nhẹ giọng hỏi, đôi mắt trước tiên nhìn về phía An Chi.

"Ta đưa An Chi đi làm lại thẻ điện thoại, ăn cơm," Liễu Y Y đem hành lý của An Chi đẩy sang một bên, "Hôm nay quá lạnh rồi."

Ngôn Hề chú ý tới An Chi đang mặc một cái áo khoác chừa từng thấy qua, áo khoác Valentino dài màu trắng, quá dài so với nàng, cổ áo là lông thú, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng được bao ở trong đó, lóng la lóng lánh.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now