Chương 136: Kẹo đường của nàng

35.8K 1.5K 383
                                    

Ngôn Hề nấu hai chén mì đơn giản, hai người ăn xong. Nàng không cho An Chi dọn dẹp, nói An Chi đến ghế sofa ngồi nghỉ ngơi.

Ký túc xá không giống như trong nhà ở Bội thành, tuy rằng mọi thứ đều đầy đủ, nhưng mà so sánh ra thì vẫn chính là như tổ của con chim sẻ, An Chi ngồi trên ghế sofa trong phòng khách nhìn Ngôn Hề đi tới đi lui, đôi chân thoăn thoắt, trái tim bình an lại ngọt ngào.

"Di di, không ảnh hưởng đến công việc chứ?"

Ngôn Hề nói: "Vốn mùng tám ta đi làm, cũng giống như những năn qua, bất quá năm trước đã quay xong những chương trình cần thiết, qua tết Nguyên Tiêu sẽ bắt đầu phát sóng, tạm thời ta cũng không có chuyện gì quan trọng, cho nên ta có thể ở đây thêm vài ngày."

"Thật sao?" An Chi vui vẻ đến mức cả khuôn mặt đều phát sáng lên.

"Thật." Ngôn Hề rửa chén xong, đi tới đứng ở ngay cửa, mỉm cười nhìn nàng.

Trên đôi mắt nàng có một chút nét mệt mỏi, nàng phải chuyển đến hai chuyến máy bay, hành trình mười mấy giờ, vẫn luôn không được nghỉ ngơi tốt. Đến nơi này liền bắt đầu chiếu cố An Chi.

Chỉ là nụ cười của nàng, dường như là thắp lên những ánh sao trong căn phòng nhỏ này.

Má lúm đồng tiền của An Chi lõm vào thật sâu cất giấu mật đường, lúc đối mặt với nhau, trong mắt các nàng đều là triền tình ý miên.

Ngôn Hề đi tới, ngồi xuống ghế sofa, An Chi nhào vào trong ngực nàng, trong lòng đều là ngọt, An Chi nhẹ nhàng hít vào một hơi thật sâu mà hỏi: "Ngươi có mệt không?"

"Không sao." Ngôn Hề cọ cọ lên trán của nàng, hàng lông mi khép hờ, An Chi hơi ngửa mặt lên nhìn Ngôn Hề, từ góc nhìn này làn da trên gương mặt Ngôn Hề gần như không có lỗ chân lông, chỉ có những đường vân tinh tế, còn có những chấm tàn nhang thật nhỏ.

Những thứ này trong mắt An Chi đều là đáng yêu. Thời gian phi thường chiếu cố người yêu của nàng, Ngôn Hề ở trong mắt An Chi là hoàn mỹ.

"Đi nghỉ ngơi một chút đi."

Ngôn Hề cười khẽ: "Được rồi."

Nàng nhẹ nhàng mà hôn lên trán An Chi một cái, sau đó thu dọn một chút liền vào phòng tắm tắm rửa.

An Chi ngơ ngác đỏ mặt lên, nhớ tới giấc mộng xuân kia. Nàng nghĩ đến chương trình học mấy ngày tiếp theo, nàng đã xin nghỉ phép hai ngày, có thể sẽ phải đi bổ sung lại, có thể xin người hướng dẫn bỏ qua hay không a, nói bạn gái của nàng đến rồi...

Bạn gái.

An Chi ngượng ngùng lộ ra dáng tươi cười, lại nghĩ tới người hướng dẫn nghiêm khắc, gương mặt đau khổ, tốt nhất là chưa nói vội, trước tiên phải hoàn thành nhiệm vụ thí nghiệm rồi lại nói.

"Đang suy nghĩ cái gì vậy?" Ngôn Hề mặc áo choàng tắm màu trắng, thấy nàng ngơ ngác đáng yêu, nhịn không được cười hỏi.

An Chi lắc đầu, thẳng người lên: "Ta đem quần áo thay ra đi giặt."

Dưới lầu ký túc xá có mấy cái máy giặt dùng chung, khu ký túc xá này của An Chi đang thiếu người ở, cho nên cũng coi như sạch sẽ vệ sinh.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now