Chương 73: Nàng đã bỏ qua điều gì?

22K 1.4K 399
                                    


Ngôn Hề không biết có phải là đã quá lâu rồi nàng không nói chuyện yêu đương hay không, đến nỗi làm cho nàng quên mất đó là cảm giác như thế nào.

Thời cao trung là một hồi mơ hồ yêu thích, chỉ là viết viết vài dòng ghi chú trên lớp học, nam sinh đưa cho nàng băng từ, đưa cho nàng ly kem, ghi bàn trên sân bóng thì hô to tên của nàng, lúc đó kiềm chế không được dáng tươi cười.

Khi nàng gặp được Cao Ký Minh, đây chính là mối tình đầu thật sự của nàng. Nàng vốn cho rằng mình cũng không phải là một nữ sinh yểu điệu, nhưng mà sau khi gặp gỡ hắn, liền nếm đủ vui vẻ cùng xót xa.

Mà lần này giai đoạn ở chung hiện tại của nàng và Liêu Thừa Vũ, càng nhiều là cảm giác bằng hữu. Bọn họ trò chuyện hợp ý, trong rất nhiều quan điểm bọn họ cũng không có khác biệt quá lớn, bình thản chân thành. Dễ chịu là dễ chịu, nhưng mà luôn cảm thấy thiếu một chút gì đó, Ngôn Hề nghi hoặc, có lẽ bây giờ tuổi tác càng lớn, cho nên những rung động trong tình cảm không còn lợi hại như trước kia nữa? Có lẽ tựa như câu nói kia "Bình bình đạm đạm chính là thật?"

Trước khi Ngồn Hề gặp Cao Ký Minh khái niệm về người yêu của nàng chính là một người phải làm cho nàng động tâm. Từ nhỏ nàng đã trưởng thành trong một môi trường có khá nhiều nam nhân. Ông nội của nàng, tài hoa xuất chúng hiền lành hòa ái, đối với bà nội cùa nàng là yêu thương thắm thiết, năm mươi năm như một, là một tình yêu đẹp nhất nàng từng thấy qua.

Các ca ca của nàng, ví dụ như một đại ca nam thẳng nghiêm khắc của nàng, Ngôn nhị ca khô khan, tam ca nữ tính, tuy rằng đều có các tật xấu, nhưng mà đều xem như là nam nhân tốt, sẽ đối xử rất tốt với người bạn đời của mình. Tuy rằng Ngôn Dĩ Nam quen bạn gái rất nhiều, chỉ là cơ bản hắn đều là người bị đá.

Nàng không có bao nhiêu ấn tượng đối với cha mẹ đã mất từ sớm của mình, chỉ là qua lời kể của mọi người trong nhà nàng biết được, cha mẹ của nàng cũng phi thường ân ái.

Cho nên sau khi đoạn tình cảm lãng mạn của Ngôn Hề và Cao Ký Minh thất bại, có một đoạn thời gian rất dài Ngôn Hề lâm vào trạng thái uể oải. Cao Ký Minh không thể vừa làm cho nàng động tâm vừa mang lại cảm giác an toàn cho nàng, nếu như không có An Chi ở bên cạnh nàng, nàng có thể sẽ không khôi phục nhanh như vậy.

Mấy tháng này ở bên cạnh Liêu Thừa Vũ, hai người đã cảm thấy rất hợp ý, chỉ là nàng không có loại cảm giác động tâm này. Giữa đêm khuya Ngôn Hề thường xuyên tự phân tích bản thân mình, nhu cầu tình cảm của nàng rốt cuộc là cái gì? Tại sao ngay cả nhị ca của nàng cũng phi thường rõ ràng hắn yêu cái gì thích cái gì động tâm với ai, nhưng mà bây giờ nàng ngược lại trở nên hoang mang, hơn nữa cảm giác động tâm trước đó nàng thật sự không còn nhớ là từ khi nào nữa.

Ngôn Hề không còn nhớ rõ lắm những chuyện lúc 5 tuổi, nàng chỉ biết là nàng trải qua rất vui vẻ, các ca ca nói nàng rất kiêu ngạo rất nghịch ngợm giống như một tiểu bá vương. Năm tuổi cha mẹ xảy ra tai nạn, nàng còn chưa quá hiểu, người trong nhà đều chỉ nói với nàng là cha mẹ đi xa nhà rồi.

Thẳng đến khi nàng sáu tuổi, nhà trẻ tổ chức mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, nàng mặc chiếc váy màu hồng nhạt đang đứng chờ ông nội mua kem cho nàng. Một cô bé cùng lớp được mẹ của mình ôm lấy, hai người cười hì hì mà nhìn nhau, người mẹ trẻ tuổi cúi thấp đầu xuống hôn lên gương mặt của cô bé kia, bên trái bên phải, còn ôm cô bé lên xoay vòng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now